article detail

Lộ ngày ra mắt iPhone 14 series và hình ảnh chi tiết về màn hình đục lỗ!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Một ngày phát hành iPhone 14 được cho là của Apple đã xuất hiện trên các mạng xã hội truyền thông xã hội và các iFans đang rất mong chờ sự ra mắt của iPhone 14 rồi!

Mới đây, đã có báo cáo về một ngày phát hành iPhone 14 tiềm năng của Apple đã được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội bởi nhà bình luận công nghệ nổi tiếng Max Weinbach. Anh ta tuyên bố rằng một nguồn đáng tin cậy đã nói với anh ta rằng ngày quan trọng nhất sẽ là ngày 6 tháng 9, sớm hơn một tuần so với ngày phát hành iPhone 13 series trước đó: ngày 13 tháng 9. Nhưng có vẻ như Weinbach đã chỉnh sửa lại thông tin của mình. bằng cách báo cáo rằng anh ấy hiện đã nghe được từ một nguồn khác rằng sự kiện Apple iPhone sẽ thực sự diễn ra vào ngày 7 tháng 9, tức là ngày thứ Tư.

Không có thông tin về nguồn khác nhau này được cung cấp; tuy nhiên, một leaker khác, iHacktu, đã khăng khăng rằng ngày 6 tháng 9 không phải là ngày chính xác để ra mắt iPhone 14 và người hâm mộ nên "để mắt" đến trang web của Apple vào ngày 7 tháng 9. Vì vậy, bây giờ chúng ta đã có ngày 6 tháng 9, ngày 7 tháng 9, và ngày 13 tháng 9 được cho là ngày có nhiều khả năng nhất để Apple chính thức công bố dòng sản phẩm iPhone 2022 của mình. Apple được biết là đã tung ra một số đường cong ở chỗ này và chỗ khác, vì vậy có thể là Cupertino sẽ dành một ngày thứ Tư thay vì thứ Ba truyền thống để tung ra loạt iPhone 14.


Không chỉ iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sắp ra mắt - iOS 16 sẽ chính thức có mặt trên các iPhone tương thích trong vài tuần tới. Đối với những người tự hỏi hệ điều hành iPhone mới nhất, được công bố tại WWDC22 vào tháng 6, sẽ trông như thế nào trong hoạt động, một nhà thiết kế đồ họa có tên AR7 trên Twitter đã đưa ra một bộ hình ảnh cho thấy Apple iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max tận dụng lợi thế của iOS 16.

Nguồn:notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập