Logitech G kết hợp với Riot Games ra mắt bộ gaming gear K/DA khiến fan muốn rụng tim

Thầy thuốc nhân dân
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Nếu bạn là fan của K/DA mà không sở hữu bộ gaming gear này thì quả thực là một thiếu sót vô cùng lớn

Mới đây, hai ông lớn trong lớn vô cùng quen mặt với các game thủ là Logitech G và Riot Games đã công bố sự hợp tác dài hạn của mình. Và kết quả đầu tiên của sự hợp tác đó là một sưu tập gaming gear cực chất lấy cảm hứng từ ban nhạc ảo K/DA của tựa game Liên Minh Huyền Thoại ngay khi ban nhạc này có màn “comeback” hồi cuối tháng 10 vừa rồi.

Bộ sưu tập đầu tiên của sự hợp tác này sẽ có sự góp mặt của những sản phẩm gaming gear phổ biến nhất của Logitech G, bao gồm tai nghe chơi game không dây Logitech G733, chuột chơi game Logitech G304 / G305, bàn di chuột chơi game G840 và tai nghe in-ear chơi game Logitech G333 LoL độc độc nhất, hoàn chỉnh với màu sắc, hình ảnh với thương hiệu K/DA.

Trung tâm của bộ sưu tập này là Tai nghe chơi game không dây RGB của Logitech G733 Lightspeed, một tai nghe không dây nhẹ nhàng chỉ nặng 278 gram, đầy đủ tính năng các tính năng. Tai nghe có bốn màu để có thể phù hợp với phong cách của bạn, đồng thời được trang bị miếng đệm tai bằng cao su non hai lớp mềm mại vừa vặn với đầu của bạn, khiến nó trở thành một trong những tai nghe nhẹ nhất và thoải mái nhất mà Logitech G từng thiết kế .

Tai nghe in-ear chơi game G333 K/DA là tai nghe in-ear đầu tiên của Logitech G. Với driver kép trong mỗi củ tai, một driver thiên cho âm trầm, driver dành riêng cho âm trung và cao, G333 mang đến một âm thanh mạnh mẽ trải nghiệm chơi game âm thanh.

Để giúp bạn giải phóng mọi khả năng của mình, chuột chơi game không dây G304 / G305 LIGHTSPEED là nhỏ gọn, nhẹ, hiệu suất cao. Với cân nặng chỉ 99 gram, G304 có cảm biến HERO và công nghệ không dây LIGHTSPEED trong một thiết kế khiến cho mọi game thủ phải yêu thích.

Bàn di chuột chơi game Logitech G840 XL có diện tích bề mặt khổng lồ, mang đến cho người chơi nhiều không gian hơn để hoạt động. Bàn di chuột chơi game G840 có mặt đế cao su, cho phép những cử động nhanh và mạnh mà không bị trượt, trong khi bề mặt được điều chỉnh để tối ưu hiệu suất cho cảm biết, tăng độ chính xác ngay cả ở những thao tác có tốc độ cao. 

Bộ sưu tập K/DA của Logitech sẽ được lên kệ sớm nhất ở Trung Quốc trong năm nay, với game thủ trên thế giới thì sẽ phải đợi lâu hơn một chút vào đầu năm 2021. Tai nghe in-ear Logitech K / DA G333 sẽ được bán lẻ với giá $ 49,99 USD; Tai nghe chơi game không dây RGB của Logitech K / DA G733 sẽ có giá bán lẻ $ 129,99 USD; Chuột chơi game không dây Logitech K / DA G304 / G305 LIGHTSPEED được bán lẻ với giá $ 59,99 USD; Bàn di chuột chơi game Logitech K / DA G840 XL sẽ được bán lẻ với giá $ 49,99 USD.

 

 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập