article detail

Lỗi WatchOS 10.1 hao pin sẽ được khắc phục sớm

luxiie
8 tháng trước
Cập nhật 8 tháng trước
Nhiều đồng hồ Apple Watch bị than phiền hao pin nhanh sau khi cập nhật lên watchOS 10.1

Nhiều người dùng Apple Watch đã phản ánh về vấn đề sử dụng pin nhanh hơn sau khi nâng cấp lên phiên bản watchOS 10.1. Tình trạng này dự kiến sẽ được khắc phục thông qua việc tung ra một bản cập nhật phần mềm sắp tới.

Mình đang sử dụng Apple Watch với phiên bản watchOS 10.1 và không gặp sự cố liên quan đến tiêu hao pin. Tuy nhiên, dựa trên thông tin từ trang web 9to5mac.com, có một số người dùng đã gặp vấn đề về pin sau khi cập nhật. Vấn đề này có thể được giải quyết khi Apple phát hành bản cập nhật kế tiếp.

Thông tin từ trang web cho biết trong những ngày gần đây, người dùng Apple Watch, bao gồm cả các phiên bản mới như Series 9 và Watch Ultra 2, và thậm chí cả Series 4, đều đã gặp vấn đề về tiêu hao pin sau khi nâng cấp watchOS.

Theo thông tin, Apple đã liên hệ với các trung tâm sửa chữa được ủy quyền (Apple Authorized Service Providers) và thông báo rằng họ đang lên kế hoạch tung ra bản cập nhật để khắc phục vấn đề tiêu hao pin. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời gian phát hành bản cập nhật này.

Hiện tại, chưa rõ mức độ tiêu hao pin cụ thể của Apple Watch sau khi cập nhật phần mềm. Một số người dùng của Series 9 đã ghi nhận rằng pin giảm từ 100% xuống còn 0% trong vòng 3 tiếng sử dụng. Trong khi đó, người dùng Series 7 đã báo cáo mất 25% pin chỉ sau 30 phút sử dụng.

Riêng bản thân bạn, bạn cho biết rằng bạn đang sử dụng Watch Ultra 2 và Watch Series 9 với phiên bản phần mềm mới nhất mà không gặp sự cố tiêu hao pin này.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập