Lỗi webcam trên Apple Studio Display đã được khắc phục bằng một bản cập nhật

1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Vào hôm qua, Apple đã tung ra bản cập nhật macOS 12.4 beta để khắc phục các lỗi hiện tại trên webcam của Apple Studio Display.

Sau khi ra mắt, chiếc màn hình Studio Display đến từ Apple đã nhận phải rất nhiều ý kiến về webcam tích hợp trên màn hình. Chất lượng nó cho ra quá tệ và không tương xứng với số tiền khoảng 1500 USD cũng như những phần cứng mà Apple trang bị cho nó. Và điều này cũng khá là khó hiểu vì với thiết lập webcam này về cơ bản giống như iPhone 11, với cảm biến 12 megapixel, ống kính f / 2.4 và chip A13. Sau đó Apple lên tiếng xác nhận và hứa sẽ tung ra bản cập nhật phần mềm để khắc phục trong thời gian sớm nhất, và bây giờ bản cập nhật đã đến với người dùng.

Vào hôm qua, Apple đã tung ra bản cập nhật macOS 12.4 beta để khắc phục điều này. Theo đó, trong mô tả của macOS 12.4 beta mới nhất thì có đề cập đến việc Apple Studio Display được cập nhật để cải thiện chất lượng, giảm noise, cải thện độ tương phản và framing. Hiện macOS 12.4 beta đang được tung ra cho các nhà phát triển, còn người dùng phổ thông sẽ được cập nhật trong bản public beta trong một vài ngày tới.

Nguồn: The Verge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập