Macbook Air M2 sẽ có phần tai thỏ trắng thay vì đen

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Không rõ thiết kế này có khác biệt gì so với hiện tại nhưng có vẻ Apple sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề hơn nếu để tai thỏ màu trắng.

Từ khi mang thiết kế tai thỏ lên các dòng iPhone từ iPhone X và sau đó là dòng Macbook Pro 2021, Apple đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều về thiết kế này. Điều này cũng dẫn đến việc họ đã phải sử dụng khá nhiều cách khác nhau để tránh làm nổi bật phần tai thỏ trong các tài liệu tiếp thị, quảng cáo như là để hình nền tối hay cung cấp tùy chọn che tai thỏ.

Tuy nhiên theo iDropNews, Apple sẽ tiếp tục duy trì thiết kế này trên thế hệ tiếp theo và cụ thể là MacBook Air dùng chip M2. Nhưng lần này, máy sẽ có phần tai thỏ màu trắng thay vì màu đen. Điều này chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn để che đi phần này bằng các cách trên. Tất nhiên, nếu Apple thực sự tính đến việc dùng màu trắng thay cho màu đen, hẳn hãng đã chuẩn bị các giải pháp cho sự lựa chọn này.

Trong khi đó, Apple được cho đang nghiên cứu loại bỏ phần tai thỏ trên iPhone. Dự kiến thế hệ iPhone 14, cụ thể là hai biến thể Pro và Pro Max nhiều khả năng sẽ loại bỏ tai thỏ và chuyển sang thiết kế màn hình đục lỗ tương tự như smartphone Android. 

Nguồn: Softpedia

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập