MacBook Air phiên bản 2021 sẽ “siêu mỏng cánh” và có màu xanh “Blue Tint”

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo thông tin mới nhất mà @applesign có được, phiên bản MacBook Air 2021 sẽ có độ mỏng đáng kinh ngạc kèm theo đó là một phiên bản màu xanh “Blue TInt” khá thời thượng.

Cụ thể, theo nguồn tin khá uy tín đến từ tài khoản Instagram @applesign - tài khoản Instagram có những thông tin có độ chính xác rất cao liên quan đến những sản phẩm của Apple trong tương lai thì phiên bản MacBook Air 2021 sẽ có độ mỏng đáng kinh ngạc, kèm them đó là lựa chọn màu sắc mới có tên là “Blue TInt”.

Tuy không nói rõ phiên bản mới nhất của năm nay sẽ có độ mỏng là bao nhiêu mm, nhưng khả năng lớn là chiếc máy này sẽ mỏng ngang bằng với những chiếc MacBook 12 inch thế hệ cũ (Đây là những chiếc MacBook không có quạt đầu tiên mà Apple từng làm ra).

Những phiên bản MacBook Air chạy vi xử lý M1 thực chất cũng không có quạt. Tuy nhiên, độ dày của máy thì lại ngang bằng với những phiên bản có quạt thế hệ trước. Đã có nhiều ý kiến cho rằng: Tại sao những chiếc MacBook Air mới đã không có quạt rồi mà độ dày vẫn chả khác gì phiên bản cũ, sao Apple lại không vát nó mỏng thêm nhỉ?

Nếu điều này thành sự thật thì đây rất có thể là động thái để chiều lòng người dùng trung thành cũng như giúp hãng có thể thu hút được nhiều đối tượng khách hàng mới hơn, những người yêu thích sự sang chảnh và “siêu mỏng”, kèm với đó là một chiếc Ultrabook có thời lượng pin sử dụng thực tế cao nhất “thế giới MacBook”.

Cũng theo như thông tin mà @applesign có được, MacBook Air phiên bản 2021 sẽ được có thêm một màu sơn mới mang Blue Tint. Nếu phiên bản màu sắc này được ra mắt, mình có thể dám chắc rằng khi về Việt Nam, nó sẽ cháy hàng vì theo như hình ảnh mà tài khoản này cung cấp, phiên bản màu Blue Tint này trông thực sự rất “dễ chịu” về phần nhìn. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, màu xanh nhạt trên một sản phẩm công nghệ sẽ giúp người dùng thư giãn hơn trong quá trình sử dụng máy lâu dài, đặc biệt về khả năng điều tiết của mắt. 

Vẫn chưa có thông tin nào chính thức về những chiếc MacBook thế hệ mới nói chung và những chiếc MacBook Air 2021 nói riêng, nhưng đã có rất nhiều nguồn tin uy tin trên thế giới đã khẳng định rằng những phiên bản này chắc chắn sẽ được chạy con chip M1X hoặc M2 (phiên bản nâng cấp của bộ vi xử lý M1 đình đám đã được ra mắt cách đây không lâu), kèm với đó, dung lượng RAM và bộ nhớ trong tối thiểu sẽ là 8GB và 256GB. Độ mỏng của máy được cải thiện thì khả năng lớn là trọng lượng của những chiếc MacBook Air phiên bản mới sẽ giảm đi đáng kể. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem liệu rằng phiên bản MacBook Air 2021 sẽ mỏng như thế nào và trọng lượng có dưới được 1kg hay không nhé!

Nguồn: @applesign

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập