Macbook Air sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2022 với chip M2 và thiết kế mới

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Một báo cáo mới được chia sẻ bởi DigiTimes cho thấy Apple sẽ ra mắt MacBook Air mới vào nửa cuối năm 2022.

Một báo cáo mới được chia sẻ bởi DigiTimes cho thấy Apple sẽ ra mắt MacBook Air mới vào nửa cuối năm 2022. Báo cáo mới phù hợp với khung thời gian mà Mark Gurman đã chia sẻ hồi đầu tháng. Báo cáo viết:

"Dòng MacBook của Apple là thiết bị tiêu dùng cao cấp, nhưng cũng có thể được coi là mẫu máy tính xách tay dành cho doanh nhân vì chúng được nhiều công ty hoặc nhân viên văn phòng ưa chuộng. Quý đầu tiên của năm 2022, với số lượng giao hàng cao hơn dự kiến và MacBook Air mới sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay dự kiến sẽ tiếp thêm động lực bán hàng."

Theo nhà phân tích Ross Young, MacBook Air sắp tới dự kiến sẽ có màn hình 13,6 inch lớn hơn một chút so với mẫu 13,3 hiện tại. Ngoài ra, còn có tin đồn rằng MacBook Air sẽ có chip M2 với các tuỳ chọn options 8, 9 và 10 nhân. Mặc dù số lượng lõi CPU là như nhau, nhưng nó sẽ có những cải tiến về tốc độ và hiệu năng. Ming-Chi Kuo tuyên bố rằng MacBook Air mới sẽ có chip M1 nâng cấp nhưng ngoài ra không có thêm thông tin chi tiết nào được chia sẻ.

MacBook Air có thể sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với các tùy chọn màu sắc bổ sung. Kuo cũng suy đoán rằng Macbook Air sẽ không có màn hình Mini LED, điều này sẽ giúp cho chiếc máy này có mức giá tốt. 

Nguồn: wccftech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập