Macbook Pro thế hệ mới ít cổng hơn, có thêm cả sạc không dây, bàn phím cảm ứng

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Khả năng cao Apple Macbook Pro thế hệ mới còn ít cổng kết nối hơn cũng như có thêm cả sạc không dây. Khá lạ đúng không các bạn!

Bằng sáng chế được PatentlyApple phát hiện ra, một vài bức ảnh trong đó thể hiện rằng Macbook Pro thế hệ tương lai sẽ được trang bị sạc không dây, thậm chí còn ít cổng kết nối hơn cả các thế hệ hiện tại.

Có tất cả 4 mẫu Macbook mới trong bằng sáng chế này. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy mẫu đầu tiên được trang bị sạc không dây cho iPhone (tính năng có thể coi là hữu dụng nhất nhưng chưa từng xuất hiện trên bất cứ phiên bản Macbook nào từ trước đến nay cả).

Mẫu thứ 2 còn bỏ đi cả bàn phím. Theo suy đoán của mình thì rất có thể mẫu này sẽ được trang bị bàn phím theo dạng cảm ứng, công nghệ này hiện nay cũng đã xuất hiện nhưng do chi phí để làm ra khá đắt đỏ nên hiện chưa được sử dụng rộng rãi nhiều.

Mẫu thứ 3 và thứ 4 có trackpad là toàn bộ mặt kê tay. Mình chưa biết là cái này có tính ứng dụng thực tế không nữa vì nếu Apple làm ra những chiếc Macbook tương lai theo dạng này thì không biết bề mặt có bị loạn cảm ứng không nhỉ???

Theo mình, mấy mẫu này chắc phải 2030 mới ra mắt mất, anh em có đủ kiên nhẫn để chờ đón hay không nhỉ???

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập