Màn hình chơi game chuyên dụng dành cho "Rich Kid"

pta
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
240Hz, 1ms và tấm nền TN cùng mức giá hơn 17 triệu đồng, HP Omen X27 đích thị là màn hình gaming dành riêng cho "Rich Kid"

HP Omen X27 là sản phẩm màn hình chơi game chuyên dụng của HP được ra mắt vào cuối năm ngoái. Đến thời điểm hiện tại đây vẫn là một sản phẩm có mức giá khá cao, bản thân mình đã trải nghiệm chiếc màn hình này khá lâu và nó mang tới cho mình cảm giác như đi tàu lượn siêu tốc, "phê" tận nóc khi chiến game rồi lại rơi thẳng xuống vực sâu khi thử làm đồ họa, chỉnh ảnh. 

Gaming siêu tốc

Ngồi xuống và mở game lên, Omen X27 đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn. Điểm cộng của chiếc màn hình này chính là NHANH điều mà game thủ nào cũng đều thích. Tần số quét 240Hz trên chiếc màn hình này mang đến trải nghiệm chơi game rất đã. Đi kèm với đó là tốc độ phản hồi nay cũng chỉ là 1ms, tạo nên cảm giác gần như "ngay lập tức" khi chơi game, nhất là các tựa game FPS như CS GO hay Valorant. 

Omen X27 cũng đi kèm công nghệ AMD FreeSync, giúp cho mình khi chơi game cường độ cao không gặp phải hiện tượng xé hình. 

Bên cạnh các tính năng "chuẩn gaming" thì chiếc màn hình Omen X27 còn có thiết kế đầy cảm hứng với tông màu đen đỏ phù hợp với các bạn game thủ. Đèn led RGB 16 triệu màu cũng được đặt rất tinh tế ở ngay phía dưới bản lề màn hình và chiếu thẳng xuống chân đế, vừa đẹp vừa không gây mất tập trung khi chơi game.

Đa dạng cổng kết nối - Thiết kế đậm chất gaming

HP Omen X27 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối tốc độ cao với HDMI 2.0 và DP 1.4. Và một điểm chắc hẳn các game thủ sẽ thích đó chính là cổng kết nối USB-A để cắm phím chuột và jack tai nghe 3.5mm. 

Một điểm mình thích ở trên chiếc Omen X27 đó chính là việc nó có giá treo tai nghe được tích hợp ở ngay đỉnh chân đế của màn hình. Ngoài ra dây kết nối cũng được thiết kế để đi gọn gàng ở phần khung của chân đế. Và nói đến phần chân đế, Omen X27 vẫn giư chân đế dạng hình thoi to bản như thế hệ trước, giúp màn hình có thể đứng vững chắc chắn trên bàn.

Thêm một điểm cộng với chiếc màn hình này chính là việc bạn có thể nâng lên hạ xuống, điều chỉnh góc nhìn với nó.

Hãy chỉ chơi game với Omen X27

Omen X27 có kích thước màn hình 27 inch và độ phân giải 2K, độ sáng lên đến 400 nit và và dải phủ màu DCI-P3 đạt 90%. Tuy nhiên một điều hơi đáng tiếc, HP lại trang bị tấm nền TN. Mặc dù có thể nói TN cũng có "this" có "that" nhưng những hạn chế của tấm nền TN như góc nhìn hạn chế vẫn là một điểm khiến mình cũng như phần lớn người dùng phân vân.

Tạm kết

Có thể nói với mức giá hơn 17 triệu đồng, HP Omen X27 sẽ phù hợp với những bạn game thủ chỉ cần một chiếc màn hình chơi game chuyên dụng và chỉ quan tâm đến việc hỗ trợ chơi game mà thôi.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập