Mark Zuckerberg sử dụng Macbook khi ăn McDonald's. Nhưng lại xoá logo Táo đi

Hung Khuc
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Có thể một thành viên trong nhóm PR của Zuckerberg, hoặc thậm chí là chính Zuckerberg đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để xóa hoàn toàn logo của Apple trên chiếc Mac.

Trên trang Instagram của mình mới đây, Mark Zuckerberg đã chia sẻ bức ảnh cho thấy cảnh anh đang ngồi làm việc trên một chiếc máy tính xách tay, xung quanh là đồ ăn nhanh của hãng McDonald's. 

"Mừng McDonald's gia nhập Workplace với 20 miếng McNuggets, Quarter Pounder và khoai tây chiên. Tôi yêu nó", đoạn chú thích được Mark chia sẻ kèm theo hình ảnh.

Anh em đừng hiểu nhầm! Anh Mark không phải người nghiện đồ ăn nhanh. Ý nghĩa của bức ảnh là để chúc mừng sự kiện McDonald's đăng ký sử dụng Workplace - phần mềm cộng tác hỗ trợ doanh nghiệp được phát triển bởi Meta.

Câu chuyện cũng không có gì đáng nói cho đến khi cộng đồng mạng phát hiện ra chiếc laptop của Mark Zuckerberg có phần…"kỳ lạ". Nhìn nó...rất giống Macbook, nhưng lại không có logo táo ở phía sau, nó đã hoàn toàn biến mất một cách bất ngờ.

Có thể một thành viên trong nhóm PR của Zuckerberg, hoặc thậm chí là chính Zuckerberg đã sử dụng một phần mềm chỉnh sửa ảnh để xóa hoàn toàn logo của Apple trên chiếc MacBook trong bức ảnh.

Anh em theo dõi công nghệ thì cũng hoàn toàn hiểu được nguyên nhân của việc này. Trong những năm gần đây, giữa Facebook và Apple liên tục xảy ra những mâu thuẫn. Xuất phát từ việc Tim Cook có những phản ứng "chọc tức" Mark về vụ bê bối dữ liệu Cambridge Analytica, cho đến việc đưa các tính năng liên quan đến bảo mật vào phiên bản iOS 15 làm doanh thu quảng cáo Facebook giảm mạnh. 

Rõ ràng, Mark không không còn muốn hình ảnh của mình dính líu gì đến Apple nữa. Zuckerberg cũng được cho là đã yêu cầu các giám đốc điều hành của Facebook chuyển sang sử dụng điện thoại Android.

Tuy nhiên, có lẽ chính Mark cũng không thể cưỡng lại trải nghiệm của những chiếc Macbook cho dù bản có không thích Apple đến thế nào đi nữa.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập