Marshall gia nhập thị trường tai nghe TWS với sản phẩm đầu tay Mode II

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với ngoại hình lịch lãm đặc trưng cùng nhiều tính năng, Marshall Mode II có thể xem là màn chào sân ấn tượng tới từ thương hiệu Anh Quốc.

Sau nhiều năm xuất hiện trên mặt trận âm thanh, Marshall đã chính thức lấn sân sang mảng tai nghe TWS với sản phẩm đầu tay Mode II. Với ngoại hình lịch lãm đặc trưng cùng nhiều tính năng, Marshall Mode II có thể xem là màn chào sân ấn tượng tới từ thương hiệu Anh Quốc.

Với Mode II, chúng ta sẽ có driver 6mm khá lớn ở mỗi bên tai; cho trải nghiệm âm thanh được mô tả “như sấm dậy” với tần số 20Hz – 20kHz. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thời lượng pin 5h/lần sạc (25h tổng với 4 lần sạc qua case), cùng chuẩn kháng nước IPX4 để phục vụ nhu cầu tập luyện. 

Còn về tính năng, Marshall Mode II cũng tích hợp khá nhiều tính năng cảm ứng hữu ích như: Chế độ Xuyên âm, bắt đầu/kết thúc đàm thoại với một bên tai, gọi Siri / Google Assistant, v.v.. Tiếc là mẫu tai nghe này sẽ không có tính năng chống ồn chủ động đang khá hot ở thời điểm hiện tại. Mode II cũng có thể được điều khiển và tinh chỉnh thông qua ứng dụng riêng của Marshall trên smartphone. 

Marshall Mode II hiện đã có thể đặt trước với giá 179 USD (khoảng 4,1 triệu Đồng), và sẽ được giao kể từ 18/03 tới. 

Theo Notebookcheck 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập