article detail

Microsoft công bố bằng sáng chế mới

akitora
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Sau sự ra mắt của Surface Duo 2 thì mới đây Microsoft đã công bố bằng sáng chế của dòng Surface kế nhiệm là Surface Duo 3.

Cuối năm quả là dịp bận rộn của những "gã khổng lồ" công nghệ của Mỹ. Apple thì vừa cho ra mắt những thiết bị mới của mình trong sự kiện Far Out, sắp tới thì còn cả những sự kiện của Google và Meta. Và trong những "gã khổng lồ" công nghệ thì không thể không nhắc đên Microsoft, họ đang chuẩn bị cho sự kiện của riêng mình vào tháng 10 sắp tới đây. Trong sự kiến đó thì Microsoft sẽ cho ra mắt những sản phầm mới của mình, tuy nhiên thì điều không được công bố tại sự kiện này chính là Surface Duo 3.

Dòng điện thoại màn hình gập Surface Duo của Microsoft đã không có được 1 chỗ đứng tốt trên thị trường ở thời điểm hiện tại, thậm chí có những người còn mong dòng Surface Duo ngưng sản xuất. Nhưng mặc kệ những lời bàn tán về mình thì mới đây, Microsoft đã cấp bằng sáng chế cho Surface Duo 3 với thiết kế tương tự Galaxy Z Fold 4

Bằng sáng chế cho thấy Surface Duo 3 có thể gập lại với bản lề 360 độ, điều này cho phép thiết bị có thể vừa gập ra ngoài vừa gập vào trong nên khả năng là sẽ có nhiều điều thú vị đối với sản phẩm này. Ta có thể thấy thiết kế này là sự pha trộn độc đáo giữa Galaxy Z Fold 4 và Huawei Mate Xs, nhưng liệu bản thiết kế này có thực sự được Microsoft thực hiện trên dòng điện thoại Surface Duo của mình hay không thì chúng ta sẽ phải đợi xem sự quan tâm của người dùng đến dòng điện thoại này đến đâu thì mới biết được.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập