article detail

Microsoft đang thử nghiệm 1 ứng dụng "cleaner" cho riêng mình

akitora
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Những phần mềm dọn dẹp hiện tại đều có ưu và nhược điểm riêng, và người dùng hiện tại rất muốn dọn dẹp máy tính nhưng không cần phải dowload những ứng dụng bên thứ 3

Người dùng hiện tại có nhu cầu dọn dẹp và làm sạch dữ liệu trên máy tính ở thời điểm hiện tại, nhưng việc tải ứng dụng bên thứ 3 khiến họ lo sợ về bảo mật và quyền riêng tư của mình. Cũng vì lẽ đó mà Microsoft đang âm thầm làm việc để đưa ra giải pháp thay thế những ứng dụng phổ biến hiện tại như CCleaner hay Wise Disk Cleaner.

1 vài thông tin gần đây cho thấy 1 dụng dụng tên là PC Manager beta đã xuất hiện trên Microsoft Store. Có vẻ như công việc của nó là đóng các ứng dụng đang chạy ngầm trong Windows và giúp người dùng giải phóng dung lượng hệ thống. 

Hình ảnh được leak ra của PC Manager beta cho thấy nó có phần giống với CCleaner. Nó cho phép người dùng dọn dẹp những tập tin tạm thời, nhật kí hệ thống và những tác vụ chạy ngầm đang làm lãng phí tài nguyên hệ thống của chúng ta. Không chỉ vậy PC Manager còn tìm những tập tin có dung lượng lớn để ta không phải mất công tìm kiếm nếu muốn dọn dẹp bộ nhớ và còn có thể giải phóng RAM.

Người dùng Windows có thể sử dụng tính năng này nếu nó được cập nhật trên Windows mà không cần phải tải về. PC Manager còn được tích hợp cả Windows Defender và Windows Security, điều này thực sự rất hay vì người dùng không cần phải tìm hay mở từng cái 1 nữa.

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập