article detail

Microsoft Designer: đối thủ của Canva mà out trình cả Canva!

Hoang Nguyen
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Bằng cách nào đó, ông Microsoft đã copy thiết kế của Canva đến 75-80%, nhưng được sử dụng ngôn ngữ Fluent Design và là 1 web app.

Microsoft hôm qua đã khiến cả thế giới phải bất ngờ khi chính thức tung ra ứng dụng web "Microsoft Designer" mà khi nhìn qua thiết kế chúng ta cũng có thể đoán được Microsoft đang muốn làm đối thủ của ai rồi.

Microsoft Designer cũng được thiết kế là 1 ứng dụng web, qua địa chỉ designer.microsoft.com. Khi chúng ta được duyệt để trở thành thành viên dùng thử, chúng ta sẽ được vào một bộ giao diện thiết kế mang tính trực quan, dễ sử dụng như Canva, với khả năng thiết kế và edit rất nhanh trong thời gian thực, và dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội, tương tự như Canva. 

Thế nhưng, nó có 1 tính năng mà "out trình" cả Canva, đó chính là tích hợp DALL-E, một con bot thiết kế nổi rần rần trong khoảng thời gian gần đây. Anh em muốn 1 bức ảnh như thế nào, DALL-E sẽ thiết kế và vẽ cho chúng ta y như vậy thông qua các câu lệnh. Câu lệnh càng chi tiết, thì khả năng chúng ta sẽ nhận được những bức ảnh càng dễ theo ý chúng ta hơn. 

Designer hiện đăng kí thử trước, và sẽ mở beta trong tương lai gần. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập