Microsoft: Thay đổi giao diện với bản update tháng 10!

TPB1209
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
"Tím mộng mơ" là màu sắc được sử dụng trong bản update lần này của Microsoft!

Microsoft bắt đầu tung ra bản cập nhật Windows 10 tháng 10 năm 2020, tên gọi trước đây là 20H2 với một loạt các thay đổi đối với giao diện người dùng bao gồm các thay đổi đối với menu Windows, chế độ máy tính bảng, Alt + Tab trong Edge và Xbox Game Pass.

Menu Windows sẽ có thiết kế với các ô trong suốt, điều này sẽ làm cho chúng trông đẹp hơn và đồng bộ với hình nền của bạn. Thanh tác vụ cũng sẽ trở nên thân thiện với cảm ứng hơn và sẽ tự động thay đổi khi bạn chuyển sang chế độ máy tính bảng mà không cần hỏi. Ngoài ra, Microsoft đang thực hiện một số thay đổi đối với các thông báo để cho biết rõ hơn nó đến từ phần mềm nào. Những người có màn hình tần số quét cao sẽ có thể thay đổi tốc độ làm tươi trong cài đặt, trong Cài đặt> Hệ thống> Hiển thị> Cài đặt hiển thị nâng cao .

Có một số tính năng Edge mới, chỉ dành riêng cho trình duyệt trên Windows 10. Alt + Tab sẽ cho phép bạn chuyển qua các tab đang mở. Ngoài ra, khi bạn ấn chọn vào biểu tượng yêu thích, nó sẽ đánh dấu tất cả các tab đang mở từ trang web đó.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập