Ming-Chi Kuo: iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ được trang bị cảm biến ultra wide F/1.8

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo các nguồn tin khá uy tín, Apple đang trong quá trình phát triển công nghệ camera mới trên iPhone 13 series.

Cụ thể, ông đồng của làng công nghệ thế giới cho biết, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị thấu kính ultra wide F/1.8 6 thành phần với khả năng tự động lấy nét theo chủ thể. Những thông số về camera trên iPhone 13 sẽ rất ấn tượng nếu so sánh với iPhone 12 series hiện tại (12 Pro và 12 Pro Max hiện đang sử dụng module ultra wide F/2.4 5 thành phần).

camera iPhone 13camera iPhone 13Theo các bài đánh giá về camera smartphone trên các chuyên trang công nghệ uy tín hiện nay, thế hệ iPhone 12 hiện đang là một trong những camera ultra wide đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất trên thế giới smartphone hiện nay. Hình ảnh đem lại trên camera góc siêu rộng này có chất lượng màu sắc cũng như độ chi tiết vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

camera iPhone 13

Nếu các nguồn tin trên là đúng thì việc camera ultra wide trên thế hệ iPhone tiếp theo vẫn sẽ dẫn đầu thị trường khi được ra mắt cũng là một điều khá dễ hiểu. Theo ý kiến cá nhân của người viết thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra vì từ trước đến nay, hệ thống camera trên những thế hệ iPhone mới luôn đem lại chất lượng hình ảnh nhỉnh hơn khá nhiều so với những đối thủ ngang tầm giá.

camera iPhone 13

Cũng theo như Ming-Chi Kuo, thế hệ iPhone mới vào năm sau sẽ có hệ thống tai thỏ nhỏ hơn, màn hình tần số quét cao hơn cũng như vân tay được đặt phía dưới màn hình. Những điều trên cũng rất có thể sẽ xảy ra vì Ming-Chi Kuo cũng là một trong những người có khả năng dự đoán về tính năng sản phẩm cũng như xu hướng công nghệ chính xác nhất thế giới hiện nay.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập