article detail

Mini hợp tác với Pokemon tạo ra chiếc xe "cute phô mai que" có thể chơi game!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Chiếc xe này có một máy chiếu để giúp anh em chiến những tựa game trên console một cách dễ dàng.

Mini đã hợp tác với Pokémon để phát triển một chiếc xe ý tưởng theo chủ đề Pikachu chạy hoàn toàn bằng điện. Nhà sản xuất ô tô đã giới thiệu chiếc xe trong sự kiện Gamescom Opening Night Live, cho phép bạn kết nối bảng điều khiển trò chơi và chiếu trò chơi của mình từ phía trước xe.

Mini đã sử dụng khái niệm Aceman của mình cho sự hợp tác này, mà họ đã tiết lộ trước đó vào tháng Bảy. Với “chế độ Pokémon” được cài đặt trên chiếc xe cụ thể này, Pikachu tiếp quản màn hình chính của xe khi xe bật, trong khi các tia chớp kỹ thuật số di chuyển trên toàn bộ bảng điều khiển.

Nhưng phần thú vị nhất của ý tưởng này là bạn thực sự có thể cắm các chiếc console của mình và sau đó sử dụng máy chiếu bên ngoài của xe để hiển thị trò chơi của bạn trên bất kỳ bề mặt nào mà ô tô của bạn đang đỗ phía trước.

Mini không cung cấp bất kỳ thông tin nào về loại console nào mà ô tô sẽ hỗ trợ hoặc cách thêm bộ điều khiển có thể hoạt động. Rốt cuộc nó chỉ là một bản concept, nhưng sẽ vẫn khá ấn tượng nếu Mini thực sự đưa tính năng này vào một trong những phương tiện tương lai của mình.

Nguồn: Theverge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập