article detail

Mở hộp Galaxy Watch3 chính hãng: Thời trang, cá tính!

pta
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Galaxy Watch3 - món phụ kiện không thể thiếu của các Samfan. Mẫu smartwatch này đang được bán chính hãng với mức giá khởi điểm từ 9.490.000 đồng.

Galaxy Watch3 đã được bán ra chính thức từ đầu tháng 8, tuy nhiên hôm nay mình mới có cơ hội mở hộp trên tay phiên bản Bluetooth 45mm, đang có giá bán 9.990.000 đồng. Chiếc Galaxy Watch3 năm nay có thiết kế vỏ hộp khác hẳn so với các dòng Watch và Watch Active trước đây. Anh em sẽ có hộp đựng dài hình chữ nhật thay vì hình vuông như các thế hệ trước. 

Phụ kiện đi kèm chiếc Watch3 cũng khá gọn nhẹ gồm một đế sạc không dây và sách hướng dẫn sử dụng. Galaxy Watch3 sẽ có tùy chọn màu sắc Đen Huyền Bí và Bạc Huyền Bí, riêng với bản 41mm sẽ có thêm màu Đồng Huyền Bí hợp tông với chiếc Note 20 Ultra mình đang có. 

Chiếc Galaxy Watch3 năm nay sẽ có dây đeo bằng da đi kèm thay vì dây cao su như những năm trước. Dây này ban đầu sẽ hơi cứng một chút, anh em đeo một thời gian nó sẽ mềm dần và đỡ khó chịu hơn. 

Về chiếc Galaxy Watch3 bản 45 mm, bản thân mình nghĩ nó sẽ khá to và sợ sẽ không phù hợp với người có cổ tay nhỏ như mình, tuy nhiên khi trên tay thì mình khá bất ngờ. Về mặt thông số chiếc Watch3 mỏng hơn 14%, nhỏ hơn 8% và nhẹ hơn 15% so với thế hệ trước. Thực tế khi sử dụng thì chiếc Watch3 được Samsung tận dụng triệt để các đường vát trong thiết kế, tạo nên cảm giác nhỏ gọn cho người dùng. 

Viền benzel trên chiếc Watch3 cũng đã được làm gọn hơn, cảm giác xoay vòng benzel vẫn là một cái gì đó rất riêng và độc đáo. Trên chiếc Watch3, vòng xoay đã nhẹ hơn nhiều so với thế hệ trước, ngoài ra cũng không còn tiếng tách tách khi xoay nữa. 

Về cấu hình, chiếc Watch3 được Samsung trang bị con chip xử lý Exynos 9110, RAM 1 GB và bộ nhớ trong dung lượng 8 GB. Hệ điều hành ở đây sẽ là Tizen OS 5.5 do Samsung sản xuất. Bản 45mm mình đang có ở đây sẽ có viên pin 430mAh. 

Về phần mềm, trải nghiệm ban đầu của mình với chiếc Watch3 khá ổn, kết nối với chiếc Note 20 Ultra khá nhanh, bật là kết nối. Sau khi kết nối thì anh em có thể thoải mái lựa chọn các mặt đồng hồ tùy theo style của bản thân. Galaxy Watch3 là một mẫu smartwatch thể thao nên được Samsung trang bị khả năng kháng nước chuẩn IP68. Bên cạnh đó, Watch3 cũng hỗ trợ rất nhiều các bài tập, các môn thể thao trong nhà và ngoài trời. Về việc theo dõi chỉ số sức khỏe, chiếc Watch3 có thể đo các chỉ số như nhịp tim, hay nồng độ oxy trong máu. 

Có thể nói chiếc Galaxy Watch3 năm nay không chỉ là một chiếc smartwatch thông thường, mà nó còn là một món phụ kiện rất thời trang và cá tính. Mình sẽ sớm có bài đánh giá chi tiết gửi tới anh em sau khi trải nghiệm xong.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập