Mở hộp OPPO Find X3 Pro - Thừa thu hút, đủ ấn tượng

Vietbm
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Thật may! Mình đã có trên tay chiếc Find X3 Pro từ sớm.

Mình đang từng lỡ hẹn với chiếc Find X2 Pro khi OPPO đã không cung cấp một cách rộng rãi sản phẩm này, thậm chí, một vài anh em cũng chỉ có hãn hữu và tất nhiên, mình không có cơ hội trải nghiệm. May mắn là năm nay, mình được cầm, sờ và trải nghiệm từ rất sớm, trước mắt thì mình sẽ gửi đến anh em những hình ảnh, mở hộp mẫu smartphone cao cấp nhất của OPPO ở thời điểm hiện tại.

OPPO có cách đóng gói sản phẩm ấn tượng, một chiếc hộp rất to với ký hiệu chữ X quen thuộc. Phía bên trong là thông tin chương trình đặt hàng Find X3 Pro, hộp máy và một vài thẻ tag giới thiệu về sản phẩm hay thử thách. Bạn gửi sản phẩm cho mình cũng nhắn nhẹ "anh xài và trải nghiệm, giải quyết thử thách" - Ok! Mình sẽ cố gắng giải quyết nếu thực sự có thời gian.

Ở bên trong hộp OPPO Find X3 Pro bao gồm thân máy, ốp nhám mỏng, sạc SuperVOOC công suất 65W (mình đã thử tốc độ sạc cực nhanh), cable USB-A to C, tai nghe chân type-C. Anh em đặt hàng đợt đầu sẽ được tặng OPPO Watch trị giá 5.990.000 đồng mà Thinkview đã từng review trước đó và chương trình bảo hành toàn cầu. Bên cạnh đó, tùy từng đơn vị bán hàng sẽ có thêm quà tặng, tùy anh em lựa chọn.

Find X3 Pro thực sự đem lại cho mình một cảm giác lạ, lạ với thiết kế mặt lưng, gần như không mang nét tương đồng nào với bất kỳ mẫu Find nào trước đây. Cảm giác, cứ mỗi một đời, dòng Find X lại thay đổi, khác biệt và không bị nhàm chán. Cụm camera được làm liền mạch, không tách biệt, phần chuyển nhô lên khá mượt. Phần cụm cam nhiều người chê nhưng với mình nó khác biệt là ăn điểm, hơi tiếc khi phần phủ kính hơi sắc, vuốt đang mượt tự nhiên lẹm phát hơi gai gai. Các cảm biến cũng được bao bọc bằng khung kim loại tròn nhô cao hơn một chút để bảo vệ kính. Trong khi đó, cảm biến hiển vi được làm chìm cùng cảm biến tele, cách sắp xếp cụm camera gợi nhớ về sản phẩm của Apple nhưng đẹp hơn.

Cụm camera sở hữu thông số ấn tượng, giống như những gì dòng Find X đã được định hình sẵn. OPPO sử dụng cảm biến 50MP mới nhất của Sony, ngay cả cảm biến góc siêu rộng 0.6x cũng có độ phân giải tương tự camera chính, độ chi tiết tăng, ảnh cho ra cũng ấn tượng. Điểm nổi bật cũng như được OPPO quảng bá nhiều nhất là camera hiển vị 3MP, mình đã thử qua và cảm giác ban đầu là thú vị, còn về phần hữu dụng, mình cần thêm thời gian để trải nghiệm mới chia sẻ đầy đủ với anh em được.

Trở về với thiết kế, mặt lưng được làm nhám đi kèm cạnh viền kim loại bóng giúp máy dễ cầm nắm chưa kể kích thước vừa bàn tay đi kèm độ mỏng ấn tượng. Mặt lưng hạn chế tối đa việc bám vân tay và có phần hơi buồn đi kèm điểm nhấn là logo OPPO ở góc bên phải. Phía cạnh dưới là cổng Type-C, loa ngoài và khe cắm SIM, trong khi phía trên chỉ có thể ở mic lọc. Các phím cứng được bố trí ở hai cạnh còn lại.

OPPO vẫn giữ nguyên thiết kế màn hình nốt ruồi được đặt lệch bên trái mép trên của màn hình, nơi chứa camera selfie độ phân giải 32MP, khẩu độ F/2.4. Các cạnh viền cũng được làm mỏng, hai phía được làm cong, tạo cảm giác màn hình tràn sang hai bên, vẫn đẹp, dù không có gì quá mới mẻ trên thị trường. Find X3 Pro sở hữu kích thước màn hình 6.7 inches, độ phân giải QHD+, 120Hz và 1 tỷ màu. OPPO cũng nhấn mạnh vào việc cung cấp các nguồn nội dung 10-bit màu, từ game, video và sản xuất từ camera. Thực sự, sau một năm, nguồn nội dung đã phong phú hơn và trải nghiệm màn hình cũng xứng đáng hơn với phân khúc cao cấp. Về cấu hình, Find X3 Pro sử dụng vi xử lý mạnh nhất Qualcomm Snapdragon 888, GPU Andreno 660, 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Với thông số như vậy, chắc chắn sản phẩm của OPPO sẽ đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu. 



Hiện tại, giá bán của OPPO Find X3 Pro là 26,99 triệu đồng, chương trình đặt trước bắt đầu từ ngày 20 đến ngày 29 tháng 5. Anh em tham khảo? Mình sẽ sớm có bài đánh giá chi tiết để anh em có thêm thông tin trước khi quyết định mua máy.


Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập