Modder lão làng "ra tay" mở rộng Dark Souls Remastered

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với những game thủ chưa thể chạm tới PS5 và Demon's Souls, ít nhất giờ đây họ cũng đã có một thứ gì đó đáng để mong chờ....

Mới đây, modder Dark Souls nổi tiếng Grimrukh đã công bố Dark Souls: Nightfall - dự án hợp tác của anh với các thành viên khác trong cộng đồng người chơi. Dự kiến, Nightfall sẽ là một hậu bản của Dark Souls gốc; với hàng loạt yếu tố mới mẻ tới từ lồng tiếng, lore, bản đồ thế giới và cơ chế chiến đấu. 

Nói về kế hoạch làm game, Grimrukh cho biết hiện tại team vẫn sẽ cố gắng tận dụng các asset có sẵn của Dark Souls, qua đó có thể giúp tiết kiệm đáng kể thời gian tạo lập asset cho game. Dù sao đi nữa, Dark Souls gốc cũng đã có hệ thống bản đồ và môi trường là rất đa dạng; vậy nên trải nghiệm tổng thể của người chơi với Nightfall hứa hẹn vẫn sẽ rất ổn. 

Hiện tại, Nightfall vẫn chưa được ấn định thời điểm ra mắt cụ thể. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ nên được hoàn thành sớm nhất có thể, đặc biệt khi siêu phẩm Demon Souls đang được gấp rút phát triển bởi Bluepoint Games với hàng loạt công nghệ mới. Với việc tựa game “khởi nguyên” của Souls-series sẽ độc quyền trên PlayStation 5, các game thủ PC ít nhất giờ đây cũng đã có Nightfall để mong chờ trong tương lai. 

Dành cho bạn đọc chưa biết về Dark Souls thì đây là tựa game nhập vai của studio Nhật Bản FromSoftware; đặc biệt nổi tiếng trong cộng đồng game thủ nhờ độ khó hiếm thấy. Tuy vậy; do sở hữu lối chơi, cách kể chuyện và thiết kế màn chơi có một không hai; Dark Souls thậm chí đã tạo ra một dòng game cho riêng mình là “Souls-game”,  qua đó nâng tầm tên tuổi của FromSoftware và giám đốc phát hành Hidetaka Miyazaki từ 2013 cho đến nay. 

Theo Notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập