Mời anh em chia sẻ về chiếc Laptop và PC thân yêu, trúng quà cực khủng cùng Intel

Công Minh
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Dù là desktop hay laptop, dù là kỷ niệm vui hay những ngày trầm lắng,.. Miễn là anh em sẵn lòng chia sẻ, Intel đều sẽ lắng nghe.

Có thể với nhiều người; những chiếc desktop, laptop quanh ta chỉ là một công cụ làm việc giải trí không hơn. Nhưng hẳn với anh em đam mê công nghệ, chúng còn có ý nghĩa hơn vậy rất nhiều. Đặc biệt là những sản phẩm ở bên ta mỗi ngày, cùng ta tạo ra những điều tuyệt vời, giúp ta đến gần với các giới hạn mới,.. Khi đó, chúng đã là một người bạn, là kỉ niệm vui buồn và còn hơn thế nữa. 

Và với cuộc thi "Do Something Wonderful Intel Check Contest", Intel mong muốn được lắng nghe những câu chuyện của anh em với "người bạn" đặc biệt của mình. Dù là desktop hay laptop, dù là kỷ niệm vui hay những ngày trầm lắng,.. Tất cả đều có thể, miễn là anh em sẵn lòng chia sẻ. Chờ đón anh em sẽ là rất nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị tới từ "đội Xanh", nhờ việc hợp tác cùng hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như ASUS, Acer, MSI, v.v. 

Thể lệ cuộc thi thì rất đơn giản thôi. Anh em chỉ cần kể nên câu chuyện của mình với chiếc laptop / desktop mà mình yêu mến (Lưu ý nho nhỏ là sản phẩm được chọn cần sử dụng vi xử lý Intel), rồi tạo thành bài thi dưới dạng video (giới hạn 60 giây) hoặc bài viết kèm ảnh. Sau đó anh em hãy đăng tải nội dung trên tại Facebook cá nhân ở chế độ công khai, đi kèm các hashtag như hướng dẫn dưới đây:

  • Đối với Hạng Mục Desktop: #IntelVietnam #DoSomethingWonderful #Desktop_Checkin.
  • Đối với Hạng Mục Laptop: #IntelVietnam #DoSomethingWonderful #Laptop_Checkin.

Cuối cùng, anh em hãy copy link tới bài thi của mình và paste vào phần bình luận ở bài đăng Cuộc thi Do Something With Intel Check Contest trên Intel Vietnam Facebook Fanpage tại đây. Bên cạnh link dự thi, anh em nhớ đính kèm thêm các thông tin dưới đây nhé:

  • Hạng mục tham gia (Máy tính xách tay / Máy tính để bàn)
  • Tên bài dự thi:
  • Tên người tham gia:
  • Ý tưởng bài thi, một câu chuyện hoặc kỉ niệm với thiết bị của bạn.
  • Bộ vi xử lý Intel đang được sử dụng (VD: Intel Core i5 thế hệ thứ 10)

Bài thi của anh em sẽ được cân đo đong đếm bởi không chỉ đại diện của Intel Việt Nam, mà còn là cả một vài cái tên nổi tiếng trong làng công nghệ Việt như BLV eSports Hoàng Luân hay anh Alex Nguyen - Founder của VGS. Còn về giải thưởng thì sẽ có 3 hạng mục, với những phần quà giá trị như sau: 

Hạng mục Laptop:

  • Laptop MSI H35 model Stealth 15M A11UEK trị giá 41,990,000 VND
  • Laptop Lenovo Yoga Carbon 13 ITL5 82EV000DHH trị giá 31,990,000 VND
  • Acer Swift 5 SF514-55TA-59N4 trị giá 29,990,000 VND

Hạng mục Desktop:

  • PC & Màn hình AORUS trị giá 72,180,000 VND
  • PC & Màn hình ASUS x Kingston trị giá 62,364,000 VND
  • PC & Màn hình MSI trị giá 61,516,000 VND

Dành cho sản phẩm có chip Intel tuổi thọ cao nhất: 

  • Laptop Dell Inspiron 14 5000 (N5406) trị giá 21,390,000 VND

Ngoài ra, 15 người tham gia may mắn cũng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá lên đến 3.000.000 đồng mỗi người từ Kingston và HyperX.

Một chút lời khuyên từ Ban Tổ chức là hãy cứ thoải mái sáng tạo, vì đó chính là chìa khoá để mở ra cơ hội giành giải cao cho anh em. Vậy nên nếu sẵn lòng chia sẻ câu chuyện của mình và có mong muốn ẫm quà lớn, đừng ngần ngại tham gia cuộc thi ngay hôm nay. Thời hạn sẽ chỉ kéo dài tới hết ngày 30/06/2021 thôi. Vậy nên hãy nhanh chân nhé. 

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, anh em có thể ghé qua đường link này nhé.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập