article detail

Mối lương duyên giữa Bing và ChatGPT đã giúp Bing đạt 100 triệu người dùng hàng ngày!

Hoang Nguyen
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Đây là 1 con số kỉ lục lần đầu tiên với trình duyệt Bing của Microsoft.

Bing AI, phiên bản ChatGPT do Microsoft và OpenAI hợp tác phát triển, là một trong những cú sốc tiếp theo mà OpenAI đã công bố ngay sau khi họ công bố ChatGPT. Bing AI được sử dụng trên nền tảng GPT 4.0 mới, thậm chí còn thông minh hơn và "giống người" hơn. Mặc dù nhiều lúc những tính năng này cũng khiến cho người dùng cảm thấy rất khó hiểu như việc Bing thậm chí còn cãi nhau với người dùng, nhưng điều này vẫn không đủ để ngăn chặn sự tò mò của người dùng Internet. Chỉ sau vài tuần, Bing đã đạt lên tới 100 triệu người dùng hàng ngày, và 1/3 trong số những người được xác nhận trải nghiệm Bing Chat đã sử dụng nó hàng ngày, và 45 triệu hội thoại đã được tạo ra từ lúc ra mắt.

100 triệu người dùng hàng ngày là con số lần đầu trình duyệt Bing đạt được kể từ hồi mới ra mắt, tức là đã hơn chục năm kể từ thời kì ấy. Tuy vậy, Microsoft biết rằng con số này vẫn còn là quá nhỏ so với Google, nhưng ít nhất họ đã tăng trưởng với con số mà hàng chục năm họ vẫn chưa đạt được chỉ trong vài tuần. 

Con số người dùng ứng dụng Bing trên di động cũng tăng trưởng đáng ngạc nhiên, cũng nhờ việc hãng nhanh chóng tích hợp Bing Chat vào ứng dụng này. Số lượng người dùng ứng dụng Bing đã tăng tới 600% trong hàng ngày. Điều này là đủ để đốc thúc Microsoft có thể tích hợp thêm các tính năng AI vào Bing và Edge. CVP Microsoft toàn cầu Yusef Medhi nói: " Chúng tôi coi sự phát triển của Bing đã chứng nhận tầm nhìn của chúng tôi về sự độc đáo và giá trị với việc kết hợp việc Tìm kiếm, Trả lời và Trò chuyện chỉ trong 1 trải nghiệm xuyên suốt. 

Anh em có thể trải nghiệm Bing Chat trên ứng dụng Bing!

Microsoft cũng dự kiến sẽ mở rộng các tính năng AI mới trong sự kiện mới của hãng vào ngày 16/3, khi một loạt tính năng AI trong các sản phẩm của hãng như Microsoft Office. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập