Một chiếc card đồ họa NVIDIA hình tổ ong sẽ xuất hiện trong năm nay

Thu Hồng
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Đúng vậy, chiếc card đồ họa này có thiết kế trông như một cái tổ ong. Thật lạ lùng!

Sản phẩm đang được nhắc đến chính là EmTek GeForce RTX 3060 MIRACLE. Nhà sản xuất Hàn Quốc EmTek này được biết đến với việc thường xuyên phát hành những chiếc card đồ họa lạ lùng.  

EmTek tiết lộ, GeForce RTX 3060 của mình sẽ được bán với dòng MIRACLE. GeForce RTX 3060 sử dụng GPU GA106-300, được NVIDIA kết hợp với 12 GB GDDR6 VRAM tốc độ 15 Gbps. GeForce RTX 3060 cũng có 3.584 lõi CUDA và xung nhịp 1.780 MHz.

Nhiều đối tác AIB của NVIDA thường sử dụng RGB để làm nổi bật thiết kế cho những chiếc card đồ họa của họ. EmTek thì khác, nhà sản xuất này lấy cảm hứng từ thiên nhiên để làm điểm nhấn cho GeForce RTX 3060, với một họa tiết tổ ong che đi một bên quạt. Mặc dù vẫn sở hữu quạt kép thông thường của GeForce RTX 3060, thế nhưng chính thiết kế hình tổ ong này của EmTek lại làm cho nó hài hước và bắt mắt hơn bao giờ hết.

Cả 2 chiếc quạt này đều là quạt hút, vì vậy việc che đi một bên quạt như EmTek có thể sẽ làm giảm hiệu suất làm mát của card đồ họa. Tuy nhiên khi nhìn vào nó, chúng ta vẫn thấy thú vị và vui vẻ hơn so với những chiếc card đồ họa hiện đại. 

Giá bán của GeForce RTX 3060 vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến EmTek sẽ đưa ra những thông tin chi tiết về sản phẩm này vào đầu tháng 4. 

Tham khảo: Notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập