My Time at Portia - Game nuôi cá và trồng rau - đang được miễn phí tại Epic Games Store!

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Trầm cảm và căng thẳng hai hôm nay rồi, nên nay Epic Games sẽ muốn mọi thứ nhẹ nhàng hơn một chút.

Cụ thể, đây là một trong 15 game đang và sẽ được phát miễn phí đến cuối năm trên Epic Games Store. Để lấy game, bạn đọc có thể ghé đường link này, tạo tài khoản Epic và nhấn vào Get để nhận vào thư viện. 

Với My Time at Portia, chúng ta sẽ được trải nghiệm một cốt truyện... như game nông trại khác: Bắt đầu lại từ số 0, thừa kế cơ nghiệp,... đại loại vậy. Bạn bắt đầu cuộc sống tại thị trấn Portia xinh đẹp, tiếp quản cửa hàng của ông mình và cố gắng đưa nó trở lại thời hoàng kim như ngày xưa.

Tuy vậy thường với những game "nuôi cá trồng rau", thứ người chơi ưu tiên tìm kiếm lại là sự thoải mái, thư thái. Chăm lo cửa hàng, làm thêm đồ đạc, gặp người dân trong làng và giúp đỡ họ xây dựng thị trấn... Bạn sẽ luôn bận rộn, nhưng vẫn sẽ cảm thấy vui vẻ với lối chơi "chậm" và nền đồ hoạ khá là xinh đẹp của My Time at Portia. Bên cạnh đó, thị trấn này cũng có những bí mật cần được khám phá, giúp cho gameplay và câu chuyện không bị một màu. Vậy nên hãy cứ chơi, khám phá và để ý một chút tới Portia nhé. 

Lưu ý rằng My Time at Portia chỉ miễn phí đến 23h tối nay (27/12) giờ Việt Nam, vậy nên hãy nhanh tay lấy về ngay nhé.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập