Netflix thử nghiệm hỗ trợ Spatial Audio của Apple

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Vốn được đánh giá cao khi được trải nghiệm trên Apple TV, Disney+,... Spatial Audio hứa hẹn cũng sẽ hữu ích trên Netflix - nhất là với người dùng AirPods Pro và Max

Cụ thể thì theo FrenchMax, Netflix đang thử nghiệm hỗ trợ tính năng Spatial Audio (Âm thanh Vòm) - hiện đang được trang bị trên AirPods Pro và AirPods Max của Apple. Đây có thể xem là tín hiệu đáng mừng, đặc biệt khi Spatial Audio vẫn đang được người dùng đánh giá cao khi trải nghiệm cùng các dịch vụ tương thích như Apple TV, Disney+, v.v..

Một chút về Spatial Audio thì đây là công nghệ âm thanh được Apple trang bị trên tai nghe của hãng, hứa hẹn đem lại trải nghiệm vòm trung thực như tại nhà hát hay rạp chiếu phim. Dựa vào hệ thống con quay hồi chuyển và gia tốc, các mẫu tai nghe Spatial Audio có thể dò được vị trí đầu người nghe và vị trí iPhone / iPad của họ, qua đó tính toán để tạo ra cảm giác nguồn âm vẫn đứng yên. 

Hiện tại, Netflix đang dần được ưa chuộng hơn trên iPhone, iPad; phần do chúng cũng đã có màn hình đủ lớn để cho trải nghiệm tốt. Với việc có thêm Spatial Audio, mọi thứ hứa hẹn sẽ còn tốt hơn nữa cho người dùng chúng ta. 

Theo MacRumors 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập