article detail

Nhà phát triển đứng sau bom xịt - Forspoken chính thức sát nhập lại công ty mẹ!!

Tuấn Ng
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Luminous Productions - nhà phát triển đứng sau tựa game Forspoken đã đang thống báo chính thức vể việc sẽ chuyển đổi và sát nhập lại công ty mẹ là Square Enix

Nhờ sự “ thành công “ của tựa game Forspoken, nhà phát triển đứng sau là Luminous Productions chính thức ra thông báo dừng hoạt động một cách độc lập và sẽ sát nhập lại vào công ty mẹ là Square Enix.

Luminous Productions được thành lập với tham vọng phát triển những tựa game AAA mà ở đó, yếu tố công nghệ và kỹ thuật được áp dụng một cách hoàn hảo nhất. Tầm nhìn đó được đưa lên đỉnh điểm với sự ra mắt của Forspoken vào ngày 25 tháng 1 năm 2023.

Tuy nhiên, vào ngày 1 tháng 5 năm 2023, Luminous sẽ không còn tồn tại và sẽ sáp nhập với công ty mẹ Square Enix. Thông báo được đưa ra trên Twitter, trong đó studio nhấn mạnh rằng nhóm của họ sẽ vẫn giữ nguyên trạng thái và sẽ làm việc với thông điệp riêng của mình là "trải nghiệm chơi trò chơi mới, sáng tạo cho người chơi trên toàn cầu" .

Tuy nhiên, Luminous đã xác nhận rằng vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ cũng như cập nhật mới cho tựa game Forspoken của mình. Điều này bao gồm cả những bản vá sắp tới sẽ giải quyết nhiều vấn đề kỹ thuật với Forspoken và DLC của trò chơi, In Tanta We Trust, vẫn đang được phát triển.

Tuy nhiên, có khả năng việc hỗ trợ cho trò chơi sẽ diễn ra trong thời gian ngắn như sự tồn tại của nhà phát triển đến mức mà DLC đã công bố trước đó (khi phát hành) như đang gợi ý rằng nó sẽ là câu truyện cuối cùng về Forspoken. Nói cách khác, một khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, có khả năng Square Enix sẽ tiếp tục trò chơi mặc dù nó chỉ mới được phát hành một tháng trước đó. Loại tình huống này không phải là chưa từng xảy ra trong quá trình phát triển trò chơi, nhưng thật buồn khi chứng kiến sự kết thúc của một kỷ nguyên trong sự ngỡ ngàng thế này.

Nguồn: Gamerant

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập