article detail

Những lý do bạn nên đón chờ dòng Samsung Galaxy S24 Series

Sơn Thành
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Ba mẫu sản phẩm cao cấp nhất của nhà Samsung dự kiến sẽ tung ra thị trường Android vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 năm 2024.

Gần đây, trên một số diễn đàn về công nghệ đã xuất hiện tin các đồn rò rỉ về chiếc Galaxy S24 sắp ra mắt của nhà Samsung. Đây được xem là dòng điện thoại Galaxy S đầy hứa hẹn với loạt thay đổi mới trong thiết kế và thông số cấu hình mạnh mẽ hơn thế hệ tiền nhiệm Galaxy S23. Liệu dòng Galaxy S24 Series có phải mẫu máy đáng mong chờ của nhà Samsung không? Cùng ThinkView điểm qua những điểm nâng cấp đáng chú ý trên mẫu máy này nhé.

Màn hình hiển thị đẹp hơn

Galaxy S24 Series có thể sẽ có màn hình vượt trội hơn hẳn so với dòng thế hệ tiền nhiệm Galaxy S23 Series. Theo SamLover, màn hình của Galaxy S24 Ultra sẽ có tốc độ làm mới 144Hz. Nếu thông tin này là chính xác thì đây là một trong những mẫu flagship có tốc độ làm mới nhanh nhất mà các mẫu flagship cũ mới chỉ dừng lại ở 120hz. Với cải tiến này, màn hình của Galaxy S24 Ultra hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm vuốt và chơi game mượt mà hơn.

Dòng Galaxy S24 dự kiến trang bị màn hình với tần số quét 144Hz

Hiệu năng được cải tiến

Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra sẽ đi kèm với bộ vi xử lý mới Snapdragon 8 Gen 3 mới của Qualcomm, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2023. Nguồn tin rò rỉ cho rằng Samsung có thể trang bị bộ nhớ đệm 12GB RAM cho Galaxy S24 và Galaxy S24+, trong khi Galaxy S24 Ultra có thể được nâng cấp lên tới 16GB RAM. Nếu thông tin này là đúng thì dòng S24 Galaxy sẽ cung cấp cho người dùng tốc độ và khả năng đa tác vụ mà không lo bị giật lag.

Camera 200MP và có thể trang bị khả năng zoom phóng đại tới 150x

Theo nguồn thông tin rò rỉ nổi tiếng Ice Universe trên Twitter, camera chính của Galaxy S24 nhiều khả năng sẽ được giữ nguyên hoặc có chút thay đổi không đáng kể. Tuy nhiên, anh ấy tin rằng cảm biến tele của Galaxy S24 Ultra sẽ được nâng cấp. Một rò rỉ khác cho rằng Galaxy S24 Ultra sẽ có camera zoom 150x.

Samsung Galaxy S24 Ultra với thiết kế cụm camera siêu 'chất' trong concept mới

Tuy nhiên, hiện tại Galaxy S24 hiện vẫn đang trong quá trình phát triển, điều đó có nghĩa rằng thiết kế này có thể thay đổi trong tương lai, nhưng bằng cách này hay cách khác, người dùng hoàn toàn có thể mong đợi Galaxy S24 sẽ có những cải tiến rõ rệt hơn về camera so với Galaxy S23.

Galaxy S24 thêm chức năng kết nối vệ tinh 

Tính năng này đã từng được dự đoán sẽ xuất hiện trên dòng thế hệ tiền nhiệm Galaxy S23 nhưng đã bị hủy bỏ. Tuy nhiên, có vẻ như nó có thể trở thành hiện thực trên dòng Galaxy S24. Theo thông tin rò rỉ thì dòng Galaxy S24 sẽ cung cấp kết nối vệ tinh, ngang hàng với dòng iPhone 14 của Apple.

Samsung phát triển kết nối vệ tinh hai chiều cho điện thoại thông minh, có thể ra mắt cùng Galaxy S24

Nếu điều này là đúng thì nó sẽ cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản qua mạng vệ tinh. Tính năng này sẽ là trợ thủ mạnh mẽ đối với những người thích khám phá những khu vực có dịch vụ di động kém hoặc không tồn tại.

Galaxy S24 sở hữu thiết kế đặc trưng với màn hình Dynamic AMOLED 6.8 inch to lớn

Thiết kế mềm mại thể hiện sự sang trọng và tinh tế được xem là giá trị cốt lõi nhất của dòng Galaxy S. Vì vậy, có nhiều tin đồn dự đoán rằng khả năng cao Galaxy S24 vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế giống với các thế hệ tiền nhiệm. Điều đó có nghĩa là Galaxy S24 và Galaxy S24 Plus vẫn sẽ được thiết kế các góc cong và các cạnh phẳng như thế hệ trước. Tương tự, Galaxy S24 Ultra vẫn sẽ giữ nguyên các cạnh cong và các góc vuông giống với Galaxy Note.

Khả năng hiển thị cực tốt trên Galaxy S24 

Theo trang Specs Tech, Galaxy S24 có thể được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED với độ phân giải 2K+. Điều đó giúp mang đến hình ảnh sắc nét và sống động. Đồng thời, Galaxy S24 tiêu chuẩn sẽ có kích thước màn hình là 6,1 inch. Galaxy S24 Plus là 6,6 inch và Galaxy S24 Ultra là 6,8 inch. Tương tự như thế hệ trước Samsung Galaxy S23.

Tốc độ sạc nhanh hơn sẽ được trang bị trên Galaxy S24

Galaxy S23 series được xem là chiếc điện thoại có tốc độ sạc chậm nhất, nếu so sánh với bất kỳ điện thoại thông minh mới nào, ngay cả khi được trang bị công suất sạc nhanh lên đến 45W. Điều đó sẽ thật tuyệt vời nếu Galaxy S24 có khả năng sạc đầy hoàn toàn chỉ trong khoảng nửa giờ. Những tín đồ Samsung mong chờ sẽ có sự cải tiến mạnh mẽ giúp dòng máy mới có tốc độ sạc cao hơn 60W và có thể đầy pin trong khoảng nửa tiếng đồng hồ.

Chế độ sạc siêu nhanh trên dòng Galaxy S24 Series

Nguồn: gottabemobile.com

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập