Nintendo Switch thế hệ mới sẽ sử dụng màn Samsung OLED?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Kết hợp với thông tin về việc hỗ trợ độ phân giải 4K, tương lai của dòng console này cũng là khá hứa hẹn.

Theo nguồn tin thân cận của Bloomberg, Nintendo đang tính đến việc trang bị màn hình Samsung OLED 7-inch, 720p cho Nintendo Switch thế hệ mới, qua đó giúp cỗ máy có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu giải trí của người dùng trong dịp nghỉ lễ cuối năm. Dự kiến lô màn hình OLED dành cho Switch mới sẽ được Samsung Display sản xuất từ tháng 6 tới, và quá trình lắp ráp sản phẩm hoàn chỉnh sẽ bắt đầu từ tháng 7.

Mặc dù vẫn trên đà thành công kể từ cú hích mùa đại dịch năm ngoái, nhưng Nintendo có lẽ cũng khó mà ngồi yên trước những nước đi từ Sony và Microsoft. Cả PlayStation 5 và Xbox Series X đều đang để lại ấn tượng tốt kể từ những ngày đầu ra mắt, vậy nên không ngạc nhiên nếu Switch cũng muốn làm mới mình. Mặc dù vẫn đang đều đặn ra mắt các sản phẩm độc quyền, nhưng chắc chắn công ty Nhật Bản vẫn muốn tránh một tương lai bị next-gen console nhấn chìm. 

Bên cạnh những nâng cấp về màn hình, Nintendo Switch mới cũng được cho là sẽ hỗ trợ độ phân giải game lên đến 4K khi cắm dock. Nếu mọi thứ thực sự xảy ra thì theo Bloomberg, “vòng đời của sản phẩm này hoàn toàn có thể kéo dài them nhiều năm nữa”. Hiện tại cả Nintendo và Samsung Display đều từ chối bình luận về các thông tin kể trên.

Theo Bloomberg

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập