article detail

Nokia C12 Pro hứa hẹn sẽ trở thành vua phân khúc giá rẻ

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Tháng 1, Công ty mẹ của Nokia đã ra mắt chiếc điện thoại cấp thấp Nokia C12 và hôm nay hãng đã có Nokia C12 Pro mới với nâng cấp nhẹ.

Trở lại vào tháng 1, HMD (công ty mẹ của Nokia) đã ra mắt chiếc điện thoại cấp thấp Nokia C12 và hôm nay chúng ta thấy sự xuất hiện Nokia C12 Pro mới. Thiết bị mới mang thông số kỹ thuật giống hệt như C12 nhưng được trang bị viên pin rời 4.000 mAh lớn hơn.

Chiếc điện thoại Nokia C12 Pro sẽ được trang bị màn hình với kích thước 6,3 inch độ phân giải HD+ kèm với một notch hình giọt nước cho camera selfie 5MP. Mặt sau chứa một cảm biến 8MP duy nhất và đèn flash LED. C12 Pro được trang bị chipset 9863A1 của Unisoc kết hợp với RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB. Điện thoại sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 12 (phiên bản Go) và được hứa hẹn cập nhật bảo mật hàng quý trong hai năm.

Nhìn chung  Nokia C12 Pro là cấu hình giá rẻ hướng đến khả năng hoạt động mượt mà tối đa. Ít nhất là trong 2 nămđược cập nhật bảo mật.

Nokia C12 Pro c.ó các màu Lục lam đậm, Bạc hà nhạt và Than. Model 2/64GB có giá khoảng 1.9 triệu đồng tại Ấn Độ. Trong khi phiên bản 3/64GB là 7.499 INR khoảng 2.1 triệu đồng. Nếu ra mắt tại Việt Nam, Nokia C12 Pro sẽ là ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị vua giá rẻ với mức giá như vậy. Hiện chưa rõ ngoài Ấn Độ, bao giờ Nokia C21 Pro sẽ xuất hiện tại các nơi khác.

Nguồn: GSMarena

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập