Nokia sắp trở lại thị trường laptop sau 11 năm!

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Rất có thể chiếc laptop này sẽ có tên gọi là Nokia PureBook, 1 chiếc Ultrabook hướng tới phân khúc cao cấp. Laptop của Nokia ư? khá đáng để chờ đợi đó chứ?

Mẫu laptop đầu tiên của Nokia được ra mắt năm 2009 với tên gọi Booklet 3G và kể từ đó cho đến nay, không có bất kỳ sản phẩm tương tự nào được ra mắt. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi trong thời gian tới.

Flipkart có thể trở thành đối tác độc quyền phân phối laptop Nokia tại thị trường Ấn Độ. Mới đây, sàn thương mại điện tử này đã tạo ra một trang web dành riêng cho mẫu laptop có tên gọi là Nokia PureBook, đây là cái tên hấp dẫn và được xây dựng dựa trên thương hiệu “Pure” của Nokia.

Trang web của Nokia PureBook đề cấp đến các tính năng của laptop như Siêu nhẹ, Mạnh mẽ và Cuốn hút. Ngoài ra, Flipkart cũng cho biết, Nokia PureBook sẽ sớm trình làng.

Gần đây, một chứng nhận từ cơ quan BIS Ấn Độ cũng cho thấy HMD sắp ra mắt loạt laptop mang thương hiệu Nokia, chúng có tên model gồm: NKi510UL85S, NKi510UL82S, NKi510UL810S, NKi510UL165S, NKi510UL1610S, NKi310UL82S, NKi310UL85S, NKi310UL42S và NKi310UL41S.

“NK” có thể là viết tắt của Nokia, trong khi các từ “i5”, “i3” gợi ý về bộ vi xử lý Intel mà model đó đang sử dụng. Chưa hết, dường như Nokia PureBook sẽ chạy trên nền tảng Windows 10. 

Theo mình, dù chưa biết cụ thể chiếc máy này ra sao, có tính năng gì hay ho so với đối thủ nhưng mình có thể khẳng định rằng nó chắc chắn sẽ rất bền, nối tiếp truyền thống sẵn có của Nokia. Còn anh em nhận định sao về Nokia laptop này nhỉ?

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập