article detail

Nothing Phone (2) sẽ ra mắt vào cuối năm nay

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Có vẻ như Carl Pei và nhóm phát triển Nothing đã hài lòng với doanh số bán hàng của chiếc điện thoại Nothing Phone 1, và giờ họ đã bắt đầu phát triển mẫu điện thoại thứ 2

Nothing Phone (2) sẽ phát hành vào cuối năm nay, bao gồm cả ở Mỹ

Trong khi nói chuyện với Invesrse, Carl Pei đã xác nhận rằng Nothing Phone (2) sẽ được phát hành vào năm 2023 và mặc dù rất tiếc là chúng ta không biết ngày chính xác hoặc thông tin chi tiết về điện thoại, nhưng bạn nên mong đợi vào giữa hoặc cuối năm nay, sẽ có thông tin về chiếc điện thoại mới sẽ được ra mắt.

Tuy nhiên, đó thậm chí không phải là phần thú vị nhất. Nothing Phone (2) cũng sẽ được phát hành tại thị trường Hoa Kỳ và đây là những gì mà Pei đã nói:

Chúng tôi không thể làm điều đó sớm hơn vì chúng tôi mới chỉ phát triển ở năm thứ hai và chúng tôi đang rất bận xây dựng nhóm khi đang trong quá trình xây dựng sản phẩm. Bây giờ khi chúng ta đang có một nền tảng vững chắc hơn, thì chúng ta có thể tiến lên một bước với sản phẩm mới.

Đối với những người chưa biết, Điện thoại Nothing Phone (1) đã ra mắt ở hầu hết Châu Âu và một số khu vực trên tloàn thế giới nhưng chưa bao giờ được bán ở thị trường Hoa Kỳ. Rất may, với Điện thoại Nothing Phone (2), bạn sẽ không phải đợi vì Pei đã nói về việc nó sẽ có tất cả các chứng nhận của nhà mạng tại thị trường đó, điều mà trước đây không thể thực hiện được do thiếu tài nguyên.

Đáng buồn thay, đó là tất cả những gì chúng ta biết về Điện thoại Không có gì (2), vì Pei quyết định giữ kín thông tin về thiết bị sắp ra mắt. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng nó là một chiếc điện thoại hàng đầu và vẫn duy trì được tất cả sự tinh tế của bản gốc bởi vì đó có lẽ là một trong những điện thoại thông minh nguyên bản nhất mà chúng tôi có thể thấy trong một thị trường đang quá bão hòa.

Nguồn: wccftech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập