NZXT ra mắt Capsule – mẫu micro thanh lịch chất lượng cao dành cho game thủ

pta
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Trong khi các thương hiệu dành cho game thủ lựa chọn gaming gear để tiếp cận game thủ sâu hơn thì NZXT lại có nước đi táo bạo hơn với nước cờ Microphone mang tên Capsule

Có nhiều cách để một thương hiệu dành cho game thủ phát triển hệ sinh thái của mình. Có thương hiệu thì lựa chọn đi sâu vào trải nghiệm gaming thuần túy với việc phát triển hệ thống phần cứng bên trong máy, có thương hiệu thì lại mong muốn trang bị những công cụ để hoàn thiện những nhu cầu xoay quanh một game thủ, không chỉ là chơi game mà còn là trải nghiêm hình ảnh, âm thanh và cả giao tiếp nữa. NZXT, một thương hiệu cao cấp được biết đến với những sản phẩm như vỏ case và tản nhiệt hàng đầu thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, thời gian gần đây thương hiệu này đang có những động thái quyết liệt hơn để tăng độ phủ sóng của mình lên những mối quan tâm khác của thị trường game.

Đầu năm nay, NZXT đã ra mắt mẫu bo mach chủ ấn tượng với thiết kế gọn gàng, sang trọng và hiệu năng sánh ngang với những thương hiệu hàng đầu về bo mạch chủ lâu năm. Hôm nay, NZXT lại tiếp tục ra mắt một sản phẩm mới, không phải là linh kiện mà lại là một thiết bị ngoại vi. Nói đến đây nhiều người sẽ nghĩ rằng đó nên là một mẫu bàn phím hoặc chuột dành cho game thủ. Thế nhưng thực tế lại khá thú vị khi thương hiệu này lại chọn một chiếc micro dành cho game thủ làm bước đi tiếp theo khi đi sâu vào thế giới game thủ.

Sản phẩm của NZXT có tên là Capsule, là một mẫu micro cardioid tập trung vào chất lượng thu âm của người dùng và loại bỏ tất cả những âm thanh ở không gian xung quanh. Là một thiết bị âm thanh nhưng NZXT Capsule hướng tới người dùng máy tính nên đã lựa chọn sử dụng những giao tiếp thân thiện như USB để thuận tiện trong cách cài đặt.

Với DNA thiết kế đặc trưng của NZXT với đặc tính cơ bản là cao cấp, gọn gàng và sang trọng. NZXT Capsule có thể hòa hợp với những sản phẩm khác của NZXT để tạo ra một góc học tập và làm việc rất tinh tế tạo nhiều hứng khởi cho người dùng mỗi khi sử dụng máy tính.

Theo như lời của CEO và cùng là nhà sáng lập thương hiệu NZXT- Johnny Hou: “Chúng tôi muốn tập trung vào việc cung cấp cho các game thủ và streamer những gì họ thực sự cần. Đó là lý do NZXT Capsule sẽ không yêu cầu bất kì phần mềm đi kèm nào để sử dụng. Đó là một chiếc micro thanh lịch chỉ đơn giản là cắm và sử dụng mà thôi.”

Mặc dù vậy chúng ta cũng nhận ra rằng việc lựa chọn Micro trong thời điểm này là hợp lý bởi thị trường thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím và tai nghe đã tương đối bão hòa. Dù NZXT có là một thương hiệu lớn thì viêc đưa vào một vài mẫu bàn phím và chuột cũng tương đối rủi ro. Trong khi đó, khi đại dịch vẫn đang là mối lo ngại của nhiều quốc gia, tình hình cách ly xã hội vẫn đang gây khó khăn cho cuộc sống của nhiều người thì nhu cầu giao tiếp cũng như những nền tảng nội dung sáng tạo đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Đó cũng có thể là cơ hội cho NZXT nếu Capsule mang lại sức thuyết phục cao.

Hiện NZXT Capsule được đề suất với mức giá 129.99 USD tương đương với 3.3 triệu VND sau thuế. Một phụ kiện khác của NZXT Capsule là giá đỡ - hay còn gọi là boom arm, được bán riêng lẻ với mức giá 99USD tương đương với hơn 2.5 triệu VND. Một cái giá không phải là thấp nhưng sẽ luôn là phù hợp với những ai nghiêm túc với lời nói của mình.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập