article detail

OnePlus Watch ra mắt: Sạc siêu nhanh, pin dùng trong 2 tuần, giá từ 3,6 triệu đồng

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
OnePlus Watch sẽ được bán từ ngày 14 tháng 4 trên website của hãng với giá 159 USD (khoảng 3.600.000 VNĐ).

Tối ngày 23.03, ngoài việc giới thiệu OnePlus 9 series, thương hiệu di động Trung Quốc này cũng đã cho chúng ta một sản phẩm hoàn toàn mới: OnePlus Watch

OnePlus Watch có giá từ $159, chạy hệ điều hành riêng của OnePlus và sẽ cung cấp hơn 110 chế độ tập luyện, ngoài việc cho phép người dùng xem thông báo và tin nhắn của điện thoại. Tính năng thú vị nhất là tốc độ sạc được OnePlus trang bị. Hãng đã áp dụng công nghệ Warp Charge, trong đó hứa hẹn sẽ mang đến khả năng sử dụng trong 1 ngày dài chỉ với 5 phút cắm sạc.

Khả năng sạc này được đánh giá là nhanh nhất thị trường đồng hồ thông minh hiện tại. Khi sử dụng với tần suất nhẹ nhàng, OnePlus Watch còn có khả năng dùng trong 2 tuần; và với tần suất sử dụng cao là 1 tuần.

Ngoài các chế độ tập luyện, OnePlus Watch cũng cung cấp hơn 50 mặt đồng hồ có thể tùy chỉnh và sẽ thực hiện những tính năng cơ bản như hiển thị thời tiết và nhận cuộc gọi,... Giống như nhiều thiết bị đeo hiện nay, OnePlus Watch cũng sẽ có thể theo dõi độ bão hòa oxy trong máu, hướng dẫn bạn trong các bài tập, cảnh báo bạn về nhịp tim bất thường,... GPS tích hợp cho phép bạn xem bản đồ mà không cần điện thoại.

Chiếc đồng hộ thông minh này cũng sẽ đồng bộ hóa với ứng dụng OnePlus Health mới sẽ có sẵn trên Android vào cuối tháng 3 và nó cũng sẽ đồng bộ hóa dữ liệu với Google Fit và các dịch vụ khác. Hiện tại, OnePlus Watch chỉ hoạt động trên Android. OnePlus cho biết hỗ trợ trên iOS sẽ được cập nhật trong tương lai.

Về màn hình, OnePlus Watch có màn hình AMOLED tròn, hơi cong với kích thước 1,39 inch trong một khung vỏ bằng thép không gỉ (46mm). Đây là kích thước tương đối lớn, khi mà hầu hết các mẫu đồng hồ thông minh hiện tại chỉ bắt đầu từ các mẫu 38mm hoặc 40mm.

Hãng cho biết phần màn hình được làm bằng kính sapphire, được xử lý đặc biệt với xếp hạng Mohs 9, để tăng cường độ sáng và khả năng chống trầy xước. Ngoài ra, OnePlus Watch còn sở hữu IP68 về khả năng chống bụi và nước cũng như áp suất nước 5ATM.

OnePlus Watch sẽ được bán vào ngày 14 tháng 4 trên website của hãng với giá 159 USD (khoảng 3.600.000 VNĐ).

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập