article detail

OPPO ra mắt Find N3 Flip 3 camera cạnh tranh trực tiếp với Z Flip5

luxiie
10 tháng trước
Cập nhật 10 tháng trước
Sau nhiều thông tin đồn đoán, OPPO đã chính thức trình làng mẫu điện thoại Find N3 Flip tại thị trường Trung Quốc, đem đến sự nâng cấp đáng kể về khả năng chụp ảnh.

Chỉ sau 6 tháng khi Find N2 Flip ra mắt thì bây giờ chúng ta đã có Find N3 Flip, so về tổng thể, Find N3 Flip không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước, về mặt ngoại hình, điểm khác biệt lớn nhất ở thế hệ lần này chính là cụm camera kép đã trở thành cụm camera 3 ống kính. Hiện tại OPPO mới ra mắt tại thị trường Trung Quốc thôi, nhưng hãng cho biết có kế hoạch ra mắt tại thị trường quốc tế, nhưng thời gian cụ thể vẫn chưa rõ.

Màn hình bọc AMOLED 3,26 inch vẫn giữ nguyên kích thước nhưng đã được nâng cấp về khả năng hoạt động, cho phép người dùng chạy mọi loại ứng dụng và tiện ích mà không cần mở ra chiếc Find N3 Flip của họ. Bài diễn thuyết đã đề cập đến việc hỗ trợ nhiều ứng dụng du lịch, điều hướng, âm nhạc và mạng xã hội cùng tích hợp phím thông minh cho các dòng xe mới.

Find N3 Flip cũng được trang bị chip MediaTek Dimensity 9200 mới hơn cùng với RAM LPDDR5X nhanh hơn và bộ nhớ UFS 4.0. Một trong những thay đổi thiết kế duy nhất là nút tắt tiếng mới với ba vị trí tương tự như trên điện thoại OnePlus.

Phần còn lại của cấu hình cốt lõi gần như tương tự với Find N2 Flip của năm ngoái. Bạn sẽ được trải nghiệm màn hình chính LTPO AMOLED 6,8 inch với độ phân giải 1080 x 2520 px và tốc độ làm mới thích ứng 1-120Hz. Bảng hiển thị sử dụng kính mỏng cực (UTG) và đạt đến 1.600 nits độ sáng cực đỉnh.

Mặt phần mềm được phủ bởi ColorOS 13.2 trên nền Android 13. Dung lượng pin vẫn giới hạn ở mức 4.300 mAh và hỗ trợ tốc độ sạc nhanh 44W giống như trước.

Oppo Find N3 Flip có các phiên bản màu Đen, Vàng và Hồng. Phiên bản 12/256GB có giá là 6.799 CNY (932 đô la Mỹ), trong khi phiên bản 12/512GB sẽ có giá 7.599 CNY (1.042 đô la Mỹ).

Find N3 Flip hiện đã có thể đặt hàng trước tại Trung Quốc và việc mở bán chính thức dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 8 tháng 9. Oppo chưa tiết lộ giá quốc tế, nhưng đã hứa rằng chiếc điện thoại này sẽ lan rộng toàn cầu trong thời gian tới, vì vậy chúng ta sẽ nghe thêm thông tin về nó.

 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập