OPPO Reno6 sẽ được công bố ngay trong tháng này

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Cùng chờ đón buổi tiệc hoành tráng vào ngày 22 tháng 5.

Đã hơn 4 tháng kể từ khi OPPO trình làng dòng điện thoại OPPO Reno5 tại Trung Quốc. Các tin đồn rò rỉ về sản phẩm kế nhiệm OPPO Reno6 đã được lan truyền rộng rãi từ hồi đầu tháng 3. Hiện tại, các nguồn tin đáng tin cậy cho thấy, có khả năng máy sẽ được ra mắt vào cuối tháng này. 

Theo một báo cáo từ Trung Quốc, OPPO sẽ tổ chức một buổi dạ tiệc vào ngày 22 tháng 5. Tại sự kiện này sẽ có sự góp mặt của rất nhiều những ngôi sao tên tuổi. Báo cáo cũng chỉ ra rằng, OPPO sẽ nhân sự kiện này để công bố một số mẫu smartphone của mình. 

Trong quá khứ, mẫu OPPO R15 đã được công bố năm 2018 tại một buổi gala tương tự. Thế hệ OPPO Reno đầu tiên cũng góp mặt tại sự kiện năm 2019. Vì vậy không quá bất ngờ khi OPPO Reno 6 cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện hoành tráng như vậy được tổ chức trong năm nay. 

Dự kiến sẽ có ba biến thể sẽ được ra mắt: Reno6 với chipset Dimensity 1200 màn hình 90Hz, Reno 6 Pro với chipset Snapdragon 870 màn hình 90Hz và Renno 6 Pro + với chipset Snapdragon 888 màn hình 120Hz. Cả ba thiết bị đều sở hữu pin 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 65W và sạc nhanh không dây 30W. 

Rất có thể sẽ mất khá lâu để Reno6 được xuất hiện trên thị trường quốc tế, bởi Reno5 vừa mới được công bố tại một số thị trường ngoại địa cách đây không lâu. 

Tham khảo: Gizmochina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập