Oppo trình làng concept công nghệ "lấy người dùng làm trọng tâm"

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Vừa lấy người dùng làm trọng tâm, vừa tập trung cải thiện trải nghiệm sử dụng...

Cụ thể, đây là những thiết kế được tạo nên bởi Oki Sato - trường bộ phận thiết kế của studio Nhật Bản Nendo. Với triết lý "lấy người dùng làm trọng tâm", các sản phẩm Oppo x Nendo hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm "thân thiện hơn" và thực sự phục vụ con người trong cuộc sống. 

Đầu tiên, chúng ta sẽ có "slide-phone" - một chiếc smartphone có thể gập mở ở nhiều chế độ. Mẫu máy này được cấu tạo từ 3 màn hình gắn với nhau bằng bản lề, hướng tới việc tối đa hoá hiển thị trong khi vẫn duy trì khả năng cầm nắm. "Slide-phone" sẽ có thêm bút stylus để nâng cao hiệu suất sử dụng. 

Tiếp theo, chúng ta có các sản phẩm được làm theo concept "music-link"; bao gồm smartwatch tích hợp tai nghe true-wireless, loa không dây có AI, đế sạc không dây và sạc dự phòng. 



Không chỉ mang thiết kế trang nhã, bộ sưu tập này cũng có những tính năng rất thông minh. Ví dụ khi đặt tai nghe kèm đế sạc lên trên loa không dây, âm thanh trong tai sẽ được chuyển ngay sang loa để phát ngoài. Theo Oppo, đây là mỗi liên kết "cộng sinh" giữa các thiết bị, giúp người dùng duy trì trải nghiệm liền mạch khi sử dụng. 

Bạn đọc liệu có ấn tượng với bộ sưu tâp này từ Nendo và Oppo? Hãy cùng bàn luận với ThinkView nhé. 

Theo Notebookcheck 

 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập