Ôtô điện Tesla phát hiện được “người âm” ở nghĩa trang

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Người hay ma, chỉ Tesla mới biết!!!

Cụ thể, người dùng Twitter có tên Ovidiu Maciuc vừa qua đã đăng video quay màn hình bên trong chiếc ô tô Tesla của anh ta cho thấy hệ thống cảm biến của xe phát hiện được có người đang di chuyển xung quanh chiếc xe của mình. Nhưng điều đáng nói nhất chính là việc lúc đó anh đang di chuyển qua một nghĩa trang và anh ta không nhìn thấy bất cứ ai bằng mắt thường cả.

Thậm chí, anh này còn ra ngoài kiểm tra cho “chắc cốp” nhưng vẫn không thấy sự xuất hiện của bất cứ thực thể sống nào cả. Ovidiu Maciuc đã viết trên Twitter: “Hệ thống tránh va chạm của Telsa phát hiện người/thực thể vô hình tại nghĩa trang. Cái quái gì đang diễn thế này Elon Musk?" và tag cả tên ông chủ Tesla vào bài post.

Trong phần bình luận dưới bài đăng, nhiều người nói đùa rằng đây không phải lỗi hệ thống mà là một tính năng ẩn của nhà sản xuất: “Tính năng phát hiện người âm”. Một người dùng khác bình luận: “Elon có thể đưa tàu vũ trụ 100 tấn lên sao Hỏa thì tại sao anh lại ngạc nhiên vì phát hiện có ma chứ?"

Tesla nói chung và Elon Musk nói riêng hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về trường hợp này. Xét về phương diện kỹ thuật thì rất có thể đây chỉ là sự cố trục trặc của cảm biến xe mà thôi. Nhưng xét về yếu tố “khác” thì chuyện tâm linh không đùa được đâu anh em ơi. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập