Overwatch 2 chuẩn bị bản Beta ra mắt vào ngày 26/04

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Người chơi hiện có thể đăng ký để có quyền truy cập vào bản thử nghiệm PvP của Overwatch 2 trên trang web chính thức của trò chơi .

Blizzard Entertainment cuối cùng đã công bố ngày ra mắt cụ thể cho bản thử nghiệm PvP của Overwatch 2 trên PC: ngày 26 tháng 4. Trước đây, Blizzard đã tiết lộ rằng bản beta cho chế độ PvP 5 đấu 5 của phần tiếp theo sẽ ra mắt vào cuối tháng 4. Ngoài các trận chiến 5 đấu 5 - PvP trong Overwatch là 6 đấu 6 - bản beta cũng đi kèm với 4 bản đồ mới, chế độ Đẩy mới và các anh hùng được thiết kế lại. Trên thực tế, một trong những anh hùng đó không chỉ được nâng cấp chỉ số / khả năng hoặc trang điểm mô hình.

Một vài ngày trước, Blizzard đã đăng một ảnh chụp màn hình của trò chơi cho thấy Doomfist là một cỗ xe tăng. Trong khi hình ảnh đã bị xóa, công ty cuối cùng đã xác nhận rằng nhân vật đang thay đổi vai trò từ anh hùng tăng sát thương. 

Blizzard đã thử nghiệm việc thay đổi vai trò cho Doomfist từ năm ngoái, nhà thiết kế chính Geoff Goodman tiết lộ trên Reddit vào tháng 10. Khi đó, Goodman giải thích rằng bộ đồ nghề của nhân vật "có đầy đủ các hiệu ứng kiểm soát đám đông và khả năng di chuyển" và điều đó khiến anh ta khó điều chỉnh và cân bằng khi trở thành một anh hùng sát thương trong Overwatch 2 . Anh ta sẽ có thể giữ những thuộc tính đó như một chiếc xe tăng, mặc dù rõ ràng anh ta sẽ mất một số sát thương và nhận được một số điểm phòng thủ. Trong Overwatch 2 , các đội chỉ có thể có một xe tăng, vì vậy lựa chọn của người chơi có thể là chìa khóa dẫn đến chiến thắng của họ. 

Nguồn: Engadget

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập