article detail

Phần mềm giúp bạn biến thành siêu nhân?!

Minh Cận
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Hasbro Pulse: Phần mềm giúp bạn có thể biến thành bất cứ nhân vật giả tưởng nào chỉ với 60$.

Chắc chắn chúng ta đều đã từng có mong muốn được hóa thân thành nhân vật yêu thích trong một bộ phim nào đó, hoặc đơn giản chúng ta muốn có một mô hình động của riêng bản thân mình. Trong những năm gần đây thì việc này đang dần trở nên khả thi hơn khi chúng ta bắt đầu có những công nghệ in 3D được cải tiến cũng như phát triển rộng rãi.

Và mới đây thì Hasbro, Inc - một công ty đa quốc gia chuyên về đồ chơi và board game tại Hoa Kỳ đã chính thức giúp bạn có thể biến mong muốn thành sự thật khi có thể tạo ra những mô hình của Power Ranger, Ghostbuster, Marvel... mang khuôn mặt của bạn thông qua phần mềm Hasbro Pulse trên điện thoại. Hasbro, Inc sẽ kết hợp với Formlabs - một công ty chuyên về sản xuất và phát triển công nghệ in 3D - để có thể đưa ra được những mô hình động có độ chi tiết cao nhất đến với chúng ta.

Các bước thực hiện cũng rất đơn giản, chúng ta chỉ cần tải ứng dụng có tên là Hasbro Pulse về điện thoại, đăng nhập vào tài khoản Hasbro Selfie Series, quét khuôn mặt, chọn nhân vật, kiểu tóc,... và sau đó thì ngồi đợi mô hình đó được ship đến tận nhà. Ở trong ứng dụng này thì cũng đã cho chúng ta sẵn những lựa chọn về các nhân vật giả tưởng nổi tiếng như Spider Man, Iron Man hay Red Ranger. Sản phẩm sau khi hoàn thiện được đặt tên là "The Hasbro Selfie Series", và sẽ có giá 59.99$ (đã kèm thuế) cho mỗi sản phẩm.

Tuy nhiên thì hiện nay dịch vụ này mới chỉ được triển khai rộng rãi ở Mỹ mà thôi, hiện thì hãng cũng đang chưa có kế hoạch mở rộng ra toàn cầu. Chính vì thế, tại Việt Nam, nếu như các bạn muốn tạo ra mô hình của riêng mình, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng các biện pháp fake IP, nhưng sau đó thì sẽ phải... qua Mỹ để lấy được sản phẩm này về nhà.

Nguồn: theVerge.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập