article detail

Pimax Portal - Hệ Thống Giải Trí Thuộc Metaverse Đầu Tiên Trên Thế Giới!

Tuấn Ng
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Nhằm theo kịp hai ông lớn Nintendo Switch và Meta Quest 2 đang thống trị trong mảng handheld gaming console, Pimax ra mắt sản phẩm Pimax Portal cho riêng mình

Vào ngày 9 tháng 11, Pimax đã tổ chức sự kiện Pimax Frontier 2022, nơi công ty đã công bố thiết bị VR 3.0 mới nhất của mình, Pimax Portal. Portal sẵn sàng phá vỡ phân khúc Handheld gaming console hiện do Nintendo Switch và Meta Quest 2 thống trị, đồng thời đã được sản xuất với các lô hàng sản phẩm đầu tiên dự kiến được tung ra thị trường vào tháng 1 năm 2023.

Giới thiệu về Pimax

Pimax Innovation được thành lập vào năm 2014, công ty đã tạo ra 4K VR đầu tiên trên thế giới vào năm 2014, được công nhận là sản phẩm VR tốt nhất tại CES Châu Á 2016, ra mắt Pimax 5K+ từng đoạt giải thưởng vào năm 2017 và 8K X 4K trên FOV VR hàng đầu. Tai nghe đã giành giải Sản phẩm VR tốt nhất tại CES Las Vegas năm 2020. Pimax Innovation là một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ. Pimax đã nhận được nhiều vòng tài trợ từ các đối tác tài chính và giữ Kỷ lục Guinness Thế giới cho dự án VR gây quỹ cộng đồng thành công nhất mọi thời đại.

Sản phẩm VR 3.0 mới được thiết kế cho nhiều đối tượng người dùng 

Pimax đã tạo ra Portal để mang lại trải nghiệm VR 3.0 cho khách hàng phổ thông với mức giá phải chăng. Thiết bị mới này là một sản phẩm Metaverse đột phá, là đỉnh cao của bảy năm đổi mới Pimax VR. Portal hợp nhất bốn thiết bị riêng biệt thành một – đó là một thiết bị chơi game cầm tay sáng tạo, đó là tai nghe VR 3.0 dành cho khán giả phổ thông, đó là một hệ thống chơi game PC di động và là trung tâm giải trí phòng khách tuyệt vời nhất. Sản phẩm 4 trong 1 mới sẽ giới thiệu với nhiều người hơn về thế giới thực tế ảo, sử dụng công nghệ để mang đến cho người chơi sự tự do.

Công nghệ Hardcore thay đổi hoàn toàn lĩnh vực console gaming

Chiếc handheld console này nâng trải nghiệm chơi game lên một tầm cao mới. Pimax Portal mang đến những cải tiến kỹ thuật đáng kể cho trải nghiệm hình ảnh, độ trễ và thiết kế phần cứng. Đây là thiết bị cầm tay đầu tiên trên thế giới có độ phân giải 4K với tốc độ làm mới 144Hz mượt mà, cao hơn nhiều so với 90% thiết bị trên thị trường và sử dụng công nghệ VR để cung cấp ASW giúp giảm độ trễ xuống dưới 20ms.

Cuối cùng, một chiếc tai nghe All-In-One dành cho dòng phổ thông

Thoát khỏi độ phân giải thấp của các thiết bị đa năng khác với cấu hình tiêu chuẩn bao gồm độ phân giải 27PPD khổng lồ. Cổng thông tin bao gồm hai ống kính hoán đổi cho nhau. Một bộ ống kính là 27PPD và cung cấp FOV 100 độ, rất phù hợp cho trải nghiệm VR. Bộ thứ hai cung cấp 40PPD và FOV 60 độ để đảm bảo người dùng có thể xem phim độ phân giải cao khi đi du lịch hoặc đang di chuyển. Ngoài ra, Pimax Company đã phát triển một tai nghe phiên bản wide-field có tên là Portal Horizon. Điều này cung cấp FOV 140 độ tuyệt vời khiến người dùng có cảm giác như họ bước thẳng vào thế giới ảo. Cuối cùng, Pimax cũng đang phát triển Phiên bản Xã hội của Portal bao gồm tính năng theo dõi bằng mắt và theo dõi khuôn mặt, điều này sẽ cho phép Portal bao gồm trải nghiệm người dùng tự nhiên.

Phá vỡ giới hạn của game PC

Cỗ máy chơi game Portal PC đảm bảo bạn sẽ tận hưởng nhiều trải nghiệm trò chơi. Portal có thể kết nối các trò chơi với màn hình lớn hơn và bộ điều khiển được gọi là Pimax XL. Điều này giúp người dùng có thể lắp Cổng thông tin vào với màn hình 8,8 inch lớn, sáng ở tốc độ làm mới 120hz. Với Pimax Mini Station hoàn toàn mới, mô-đun WiGig Streaming tạo ra công nghệ mạng và truyền phát nhanh nhất. Portal cũng hỗ trợ 5G, Wi-Fi 6E và kết xuất phân tách giúp giải quyết ba vấn đề về chất lượng hình ảnh thấp, giảm khung hình và độ trễ thường thấy trong các trò chơi trên đám mây. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ tất cả các nền tảng Cloud Gaming trên thị trường.

Trải nghiệm giải trí ở mức tối đa tại phòng khách

Dock dành riêng cho Pimax Portal cung cấp các trò chơi vận động thể chất, trò chơi di động màn hình lớn và các chế độ đa phương tiện khác nhau. Với 6DOF được gamepad hỗ trợ, Dock nâng khả năng mở rộng của Portal lên một tầm cao mới cho phép mọi người thoải mái chơi trò chơi và mang đến một cuộc cách mạng cho tương tác trong phòng khách.

Nguồn: prnewswir.com

.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập