article detail

Pixel 5 lỗi pin trầm trọng, sụt pin liên tục ở chế độ chờ nhưng Google vẫn chưa khắc phục

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo phản ánh của một số người dùng, Pixel 5 còn lại 70% pin trước khi đi ngủ và giảm xuống 52% vào sáng hôm sau.

Mỗi sáng, bạn thức dậy và thấy chiếc Pixel 5 của mình đã bị mất khá nhiều dung lượng pin, mặc dù chỉ để trong tình trạng chờ ở đầu giường? Nếu vậy thì bạn không hề cô đơn. Nhà báo Reader Pulak và trang Android Authority cho biết, chiếc flagship mới nhất của Google vẫn mất một lượng pin đáng kể khi ở chế độ chờ trong nhiều tháng qua.

Theo phản ánh của một số người dùng, Pixel 5 còn lại 70% pin trước khi đi ngủ và giảm xuống 52% vào sáng hôm sau. Mặc dù đã xóa tất cả các ứng dụng chạy nền và giữ hoạt động ở mức tối thiểu, máy vẫn "tụt pin không phanh". Ngay cả những chiếc điện thoại mới nhất, vừa được bóc hộp cũng xuất hiện vấn đề tương tự.

Tháng 12 năm ngoái, Google phản hồi rằng sẽ sớm có bản sửa lỗi cho Pixel 5 tiêu hao pin thông qua bản cập nhật phần mềm Android, nhưng chúng ta chưa hề thấy nó trong các bản vá lỗi hàng tháng của hãng.

Pixel 5 không phải là chiếc điện thoại Google duy nhất gặp sự cố. Chủ sở hữu Pixel 4a 5G cũng đã đã báo cáo sự cố màn hình cảm ứng sau bản cập nhật bảo mật tháng 12 năm 2020.

Tại Việt Nam, Google Pixel không được bán chính hãng, tuy nhiên vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng. Khách hàng có nhu cầu vẫn có thể nhận máy qua hình thức xách tay của các đại lý trên toàn quốc. Trải nghiệm mượt mà, camera thuộc ở mức tốt đã đưa người dùng tới điện thoại Pixel, mặc dù không bán chính hãng. Những lỗi trên có thể được Google khắc phục bằng các bản cập nhật mới nhất, do đó hãy đừng quá lo lắng nhé!

Tham khảo: Android Authority

Thảo luận (2)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập