article detail

Pixel 7 và 7 Pro hé lộ với nhiều thay đổi đáng chú ý!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Mặt lưng gốm, con chip Google Tensor 2 và cảm biến camera hoàn toàn mới là những thay đổi sẽ có trên bộ đôi Pixel 7 và 7 Pro trong năm nay.

Với Pixel 7 và Pixel 7 Pro, Digital Chat Station đã tuyên bố trên Weibo rằng "Hai chiếc flagship mới của Google được Foxconn sản xuất tại Trung Quốc". Như chúng ta đã thấy trong đoạn giới thiệu trước đó của Google, cả 7 và 7 Pro dự kiến sẽ có thiết kế giống nhau, với camera đục lỗ ở trung tâm ở phía trước, cùng với màn hình có độ phân giải 2K. Nhưng điểm đáng chú ý là máy sẽ có phần mặt lưng được làm bằng gốm như trên chiếc Oppo Find X5 Pro. 


Giả sử Google thật sự chọn khung bằng gốm cho Pixel 7 và Pixel 7 Pro, đây sẽ là lần đầu tiên công ty sử dụng nó, vì trong những lần trước, các lựa chọn đều là nhựa, kim loại hoặc kính. Bài giới thiệu của Google  cũng đề cập đến Tensor 2, nhưng bên cạnh đó, không có chi tiết nào được đề cập, thông tin duy nhất được hé lộ tới giờ là nó sẽ được sản xuất trên tiến trình 4nm đến từ Samsung. 

Bộ đôi này được trang bị cảm biến chính 50MP, ống kính tiềm vọng và cảm biến Sony IMX787. Theo 9to5Google, cảm biến Sony IMX787 này có thể được sử dụng như một máy ảnh tele và là cảm biến 64MP, cao hơn cảm biến 48MP được sử dụng cho ống kính tele 4x của Pixel 6 Pro. Cảm biến này có cùng kích thước vật lý với cảm biến Samsung GN1 mà Google đã từng sử dụng cho cảm biến chính, điều đó đồng nghĩa với nhiều ánh sáng hơn có thể đi vào cảm biến phụ, hình ảnh chi tiết hơn và nịnh mắt hơn.

Nguồn: wccftech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập