article detail

Pixel 7a lộ diện: Thiết kế giống hệt Pixel 7!

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Điện thoại tiếp theo được cho là Google Pixel 7a đã xuất hiện trong một danh sách bị rò rỉ cách đây một thời gian và tạo nên một làn sóng dành cho người yêu công nghệ

Pixel 7a trông rất giống người tiền nhiệm với viền dày hơn và bố cục quen thuộc. Các kết xuất Pixel 7a rò rỉ thông qua OnLeaks kết hợp với SmartPrix. Dựa trên những hình ảnh được cung cấp, điện thoại trông rất giống với những người tiền nhiệm và đó không hẳn là một điều xấu vì những chiếc điện thoại ban đầu đã can đảm làm điều gì đó khác biệt về mặt thiết kế, ngay cả khi nó bị phân cực. Bạn có thể kiểm tra các hình ảnh dưới đây.

Rò rỉ thiết kế của Pixel 7a

Dựa trên trang web, điện thoại sẽ có kích thước 52,4 x 72,9 x 9,0mm với camera lồi 10,1mm. Nhìn vào phần lồi của máy ảnh, có vẻ như nó sẽ có lớp hoàn thiện được chải xước thay vì lớp hoàn thiện được đánh bóng mà chúng ta đã thấy từ lâu.

Ngoài ra, Pixel 7a có các viền xung quanh mỏng hơn, ngoại trừ ở phía dưới, nơi cằm dày hơn một chút, vì một số lý do. Phần còn lại của các chi tiết vẫn giữ nguyên bao gồm cả vị trí của tất cả các nút.

Không có nhiều thông tin được biết về thông số kỹ thuật nhưng dựa trên một rò rỉ cũ hơn, chúng tôi biết rằng Pixel 7a sẽ mang đến màn hình 1080p tốc độ làm mới 90Hz và hy vọng là sẽ có cùng vi xử lý Tensor G2 được tìm thấy trong phiên bản tiền nhiệm.

Cũng không chắc chắn khi nào điện thoại sẽ chính thức ra mắt nhưng chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi chúng tôi biết thêm về ngày phát hành và các thông tin khác về Pixel 7a.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập