article detail

Plague Tale Requiem ra mắt với yêu cầu cấu hình phần cứng cao

akitora
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Với sự phát triển của cấu hình phần cứng đang tăng dần đều, cùng với việc ngành công nghiệp game cũng từ đó mà phát triển lên thì cấu hình phần cứng tăng cũng dễ hiểu.

Nhắc lại 1 chút về quá khứ, ở thời điểm mà PUBG ra mắt, ngành game trên thế giới đã có bước đột phá về mặt cấu hình phần cứng khi mà cấu hình phần cứng yêu cầu cho PUBG ở thời điểm đó thuộc dạng cao và những tựa game ăn theo cũng như các tựa game ở thời điểm đó cũng ăn cấu hình cao như vậy. Và giờ đây khi những CPU thế hệ mới ra mắt, những dòng card đồ họa mới với hiệu năng cực khủng trong khi các tựa game hiện tại lại chưa quá "khát" cấu hình phần cứng thì giờ đây, tựa game Plague Tale Requiem ra mắt với yêu cầu cấu hình phần cứng cực cao cho thấy rằng ngành công nghiệp game sắp bước sang 1 thời kỳ mới với những tựa game dự là cũng sẽ "sát" cấu hình như vậy hoặc hơn thế.

Asobo studio đã đưa ra cấu hình phần cứng để có thể chơi tốt được tựa game Plague Tale Requiem ở 1080p/60fps. Chúng ta sẽ phải bất ngờ với cấu hình phần cứng mà tựa game này đề cử.

Dựa trên cấu hình được đề cử ta có thể thấy nếu đối chiều sang cấu hình mới ở thời điểm hiện tại thì sẽ cần đến CPU tối thiểu Ryzen 3 3100 hoặc i3 10105 và VGA tối thiểu là 1660. Cấu hình mà nhiều tựa game có thể chơi ở mức Hight setting 1 cách dễ dàng và chơi 1 số game AAA từ Medium trở lên với độ phân giải 1080p/60fps . Hay nếu nhìn sang đề cử để chơi mượt 1080p/60fps ở thiết lập Ultra thì cấu hình phần cứng đó đủ để chơi những game AAA ở thời điểm hiện tại với setting Ultra và độ phân giải từ 2K cho đến 4K.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập