article detail

Population: One - Tựa game VR Battle Royle của Meta sắp mở cửa miễn phí!!!

Tuấn Ng
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Trò chơi thể loại VR Battle Royle của Meta là Population: One sắp được mở của miễn phí cho người chơi...

Population: One, tựa game bắn súng battle royale VR của Meta mà hãng mua lại vào năm 2021, sắp trở thành trò chơi miễn phí, đã được nhà phát triển BigBox VR đã thông báo vào thứ Ba. Tựa game hiện có giá khởi điểm là 30 đô trên Quest Store,tuy nhiên, bạn sẽ có thể bắt đầu chơi miễn phí từ ngày 9 tháng 3.

Population: One lần đầu ra mắt vào tháng 10 năm 2020 và đã nhanh chóng trở nên phổ biến trong thể loại VR bắn súng, với điểm trung bình hơn 4 sao từ hơn 11.000 xếp hạng trên Quest Store. (Nó cũng có sẵn trên Steam, nơi nó có hơn 2.000 đánh giá.) Khi quyết định mở cửa miễn phí trò chơi, có vẻ như Meta đang muốn thu hút số lượng lớn người chơi đến với tựa game này cũng như là hệ thống MetaVerse.

Và nếu Population: One thực sự bùng nổ sau khi chuyển sang chơi miễn phí, Meta sẽ không chỉ có một trò chơi battle royale lớn trong tay. Nhờ chế độ sandbox được thêm gần đây của trò chơi, nó cũng sẽ có khía cạnh metaverse-y và có thể nó sẽ trở nên nổi tiếng hơn so với Horizon Worlds , hiện đang gặp khó khăn vì lượng người dùng liên tục thụt giảm.

Những người đã sở hữu Population: One và đăng nhập trước 1 giờ chiều ET vào ngày 9 tháng 3 sẽ nhận được một gói vật phẩm trong trò chơi, bao gồm cả trang phục chuối?

Nguồn: TheVerge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập