article detail

PowerPort III Nano 20W: Amazing "gút chóp"! Anker

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với số tiền mua 20W USB-C Power Adapter của Apple, bạn có thể sở hữu 2 cục sạc có tốc độ sạc tương đương.

iPhone 12 vừa ra mắt để lại nhiều lời khen và cũng không ít lời chê trách. Một trong những điểm mà người dùng khó chịu nhất là không được cung cấp củ sạc sẵn trong hộp. Với lý do bảo vệ môi trường, Apple chỉ trang bị một dây USB-C to Lightning sẵn trong hộp và đó sẽ là trở ngại cho những người chưa từng sở hữu iPhone và các phụ kiện sạc đi kèm khi mua iPhone 12.

Và nếu bạn đang tìm cho mình một củ sạc nhanh cho iphone thì đây là một trong những sản phẩm nên thử: Anker PowerPort III Nano 20W. Hiện tại sản phẩm đang có mức giá từ 400.000 tại Tiki Shoppe.

Hãy mua nếu

  • Bạn cần một bộ sạc nhanh cho hầu hết các mẫu iPhone hoặc Android từ vài năm trở lại đây
  • Bạn cần một thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ vừa túi quần
  • Bạn mới mua iPhone 12 series.

Ưu điểm của củ sạc này là kích thước nhỏ gọn, hoàn toàn có thể đút vừa túi quần hay túi áo. Anker PowerPort III Nano có ngoại hình trông rất giống power adapter USB 5W của Apple với kích thước tương tự. Tuy nhiên, logo Anker lớn ở một bên, thiết kế bo cong sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt.

PowerPort III Nano chỉ có một cổng USB-C duy nhất có khả năng cung cấp điện năng lên đến 20W bằng cách sử dụng tiêu chuẩn Power Delivery. Cổng USB-C này cũng có công nghệ PowerIQ 3.0 độc quyền của Anker. Công nghệ này đã được cập nhật và tối ưu hóa để tương thích hoàn toàn với giao thức sạc nhanh của dòng iPhone 12.

Ngoài ra, Anker PowerPort III Nano còn được trang bị tính năng MultiProtect bảo vệ quá áp, quá dòng, kiểm soát nhiệt độ. Từ đó, mang tới cho người dùng một cảm giác an toàn khi sử dụng, không lo cháy nổ.

Trong thực tế sử dụng, mình đã dùng chiếc iPhone 12 xuống mức pin 5% rồi cắm sạc với Anker PowerPort III Nano và 1 dây USB-C to Lightning của Apple. Sau 30 phút sạc đầu tiên, viên pin 2.815mAh của iPhone 12 lên được mức 64% và không có hiện tượng nóng ở thân máy. Và sau khoảng 1 giờ 25 phút cắm sạc, chiếc iPhone 12 của mình đã đạt mức 100%.

Bên cạnh iphone và iPad, Anker PowerPort III Nano còn có hỗ trợ sạc nhanh cho nhiều thiết bị Android khác phổ biến trong vài năm qua. Một số trường hợp nhỏ không hỗ trợ là các mẫu điện thoại của Motorola chỉ hỗ trợ Quick Charge 3.0. Các trường hợp ngoại lệ lớn bao gồm điện thoại Motorola chỉ hỗ trợ Quick Charge 3.0.

Tóm lại

Anker PowerPort III Nano là bộ sạc thứ hai tuyệt vời cho Apple, Samsung, Google, LG và hầu hết các mẫu điện thoại thông minh khác. Khả năng tương thích USB PD kép và Sạc nhanh của nó là lý tưởng cho các hộ gia đình dùng nhiều thiết bị di động của các hãng khác nhau.

Thông số kỹ thuật

  • Tổng công suất: 18W
  • Input: 200 – 240V ⎓ 0.6A 50Hz
  • USB-C Output (Cho iPhone 8 trở lên và các thiết bị hỗ trợ Power Delivery): 5V ⎓ 3A / 9V ⎓ 2.22A
  • USB-C Output (Cho Samsung và các thiết bị hỗ trợ Qualcomm Quick Charge): 5V⎓3A / 9V⎓2.22A / 12V⎓1.5A
Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập