article detail

PS Plus Extra xác nhận rằng vài game sẽ không còn trong tháng 12 năm 2022!

Tuấn Ng
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Playstation Plus Extra sẽ biến mất những tựa game nổi tiếng trong tháng 12 năm 2022, thông báo được đưa ra chỉ vài tuần cho người chơi

Những tựa game hiện có trên dịch vụ PlayStation Plus Extra tiếp tục được thay đổi theo thời gian, với những tên tuổi nổi tiếng sẽ bị biến mất trong cuối tháng 12 này. Cập nhật gần đây nhất trên PlayStation Store đã cho thấy những cái tên nổi đình đám như Assassin's Creed: Valhalla sẽ biến mất trên PS Plus Extra, và có vẻ như Pillars of Eternity: Complete Edition  cũng sẽ nối gót mà ra đi.

Trong khi không hề có một sự thông báo chính thức nào từ Playstation về việc loại bỏ Pillars of Eternitkhỏi dịch vụ PS Plus Extra, một cập nhật mới cho online store đã khẳng định sự thay đổi này. Tuy nhiên, người chơi vẫn quan tâm đến việc chơi thử trò chơi trong khi vẫn còn trên dịch vụ, ít nhất có thời gian trước khi nó biến mất và trò chơi vẫn có sẵn để mua thường xuyên sau đó. 

Theo như trang của PlayStation Store cho Pillars of Eternity , trò chơi sẽ biến mất trên dịc vụ PS Plus Extra vào ngay 20 tháng 12 năm 2022. Thông báo này cùng thời gian với thời điểm PlayStation loại bỏ Assassin's Creed: Valhalla khỏi dịch vụ. Tuy nhiên, do tựa game này không phải là trò chơi có cấu hình cao nhất sẽ rời đi vào tháng 12, nên việc loại bỏ nó không nhận được sự chú ý như các hạng mục nổi bật hơn của PlayStation đã làm.

Sự thay đổi này của dịch vụ PS Plus Extra có nghĩa rằng những khách hàng muốn trải nghiệm Pillars of Eternity cần phải nhanh tay lên. Cho những người hâm mộ đang đón chờ Obsidian Entertainment's Avowed , đây cũng là cơ hội cuối cho họ để nhìn vào vũ trụ game Pillars of Eternity ở trên PS Plus. Tuy nhiên, nó nên có sự ghi chú cho sự ra đi của những tựa game trên dịch vụ PlayStation Plus Extra,  Pillars of Eternity vẫn sẽ sẵn sàng để mua sau ngày 20.Và tất nhiên, những người đã mua tựa game vẫn có thể truy cập.

Xem xét rằng Pillars of Eternity cũng không phải là nội dung nổi tiếng trên PS Plus Extra, điều này sẽ không phải là sự mất mát lớn về lượng người chơi như những tựa game khác trong tháng 12. Điều đó đang được nhắc đến rằng, đây là sự mất mát kuwon cho những người hâm hộ thể loại RPG Isometric, vì thể loại con này không có số lượng lớn đại diện trền bất kì nền tảng dịch vụ nào của PS Plus. Hy vong rằng PlayStation sẽ bổ sung thêm một số tựa game để làm đầy danh sách trò chơi đucợ thêm vào PS Plus trong những tháng tới.

Nguồn : Gamerant

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập