Qualcomm ấn định ngày ra mắt Snapdragon 875

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Khi thị trường điện thoại di động đã hạ nhiệt dần về cuối năm, sự hào hứng về các CPU mới lại được người dùng đồn đoán trong thời gian này.

Một trong những CPU mới được chờ đón nhất là Qualcomm Snapdragon 875  và mới đây hãng cũng đã công bố những lịch trình đầu tiên về sự kiện ra mắt sản phẩm mới, trong đó rất có thể bao gồm Snapdragon 875.

Hôm nay, Qualcomm đã gửi lời mời tới các nhà báo về một sự kiện ra mắt của hãng vào ngày 1 tháng 12 năm 2020. Mặc dù không có đề cập nào về CPU Snapdragon 875 (SD875), tuy nhiên nhiều người cũng đoán được đây sẽ là nơi CPU mới nhất của hãng ra mắt. Theo thông lệ, Qualcomm sẽ cho ra mắt các thế hệ flagship CPU của hãng vào cuối năm, tương tự Snapdragon 855 và 865.

Trong email mời tham gia sự kiện, Qualcomm đề cập đến "hiệu suất di động cao cấp". Và do đó, khả năng SD875 sẽ xuất hiện là rất cao. Bên cạnh đó, nhiều báo chí nước ngoài cũng cho rằng SD875 sẽ có nhiều phiên bản "lite" để hạ giá thành sản phẩm.

Qualcomm Snapdragon 875 có thể sẽ là chipset 5G nhanh nhất, mạnh nhất và tiết kiệm năng lượng nhất của hãng. Nó có thể sẽ xuất hiện trong thế hệ Samsung Galaxy S30 sắp tới, sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2021 của Samsung.

Trong những năm trước, sự kiện này thường được tổ chức tại Hawaii. Đây thực sự là một điều vô cùng thích thú với các nhà báo công nghệ, tuy nhiên năm nay sự kiện sẽ chỉ có thể diễn ra trên các nền tảng trực tuyến do dịch Covid-19.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập