article detail

Quên Tesla đi anh em, Maybach chuẩn bị ra mắt xe điện SUV!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Chiếc SUV Maybach chạy điện cực sang trọng nhưng cũng cực kỳ đắt đỏ dự kiến sẽ nhận được một số thay đổi về ngoại thất và sẽ sớm ra mắt trong tương lai.

Với Mercedes EQS, nhà sản xuất ô tô danh tiếng của Đức đã có một chiếc SUV chạy điện được giới phê bình đánh giá cao trong dòng xe EV của mình, chắc chắn cung cấp rất nhiều tiện nghi và sang trọng trong mắt hầu hết các lái xe. Tuy nhiên, những người mua rất giàu nghĩ rằng biến thể SUV của Mercedes S-Class chạy điện không đủ độc quyền có thể muốn xem một hình ảnh render được InsideEVs phát hành gần đây.

Hình ảnh render mới nhất này được tạo ra bởi các nhà thiết kế đồ họa tài năng. Nó cho thấy chiếc SUV Mercedes-Maybach EQS thậm chí còn sang trọng hơn nguyên mẫu đã được phát hiện trong quá khứ. Về cơ bản, chiếc SUV chạy điện được đại tu một chút về thiết kế bao gồm cửa hút gió mới trên cản trước và thiết kế lưới tản nhiệt khác, tất cả đều tạo nên sự khác biệt giữa biến thể đắt tiền với Mercedes EQS "rẻ hơn", biến thể SUV có thể sẽ có giá ít nhất 90.000 USD.

Hơn nữa, chiếc SUV điện có thể được sơn hai tông màu bắt mắt với hai màu xám khác nhau, đây có thể là điểm khác biệt rõ ràng nhất đối với Mercedes EQS. Điều tương tự có thể được nói đến với bánh xe Maybach 24 inch sang trọng, và nội thất cũng dự kiến sẽ có nhiều tùy chọn tùy chỉnh bổ sung và sang trọng hơn. Được cho là, Maybach đang có kế hoạch chính thức tiết lộ và phát hành chiếc SUV hàng đầu chạy điện dựa trên Mercedes EQS của mình vào khoảng năm sau, và chúng tôi dự kiến mức giá khởi điểm khoảng 150.000 USD.

Nguồn:notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập