Razer nghiêm túc với ý tưởng sản xuất khẩu trang RGB

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo CEO của công ty, đây sẽ là một sản phẩm có tính thực tiễn cao, đặc biệt trong bối cảnh thế giới sẽ còn phải gắn bó với khẩu trang trong một thời gian dài nữa.

Ra mắt tại sự kiện CES 2021 vừa qua, concept khẩu trang RGB của Razer – hay còn được biết đến với cái tên “Dự án Hazel”- đã thu hút đông đảo ánh nhìn từ giới game thủ nhờ sự độc đáo trong thiết kế và công năng. Và có vẻ “Rắn ba đầu” đang thực sự nghiêm túc với sản phẩm này, với việc CEO Min-Liang Tan đã xác nhận điều này trong buổi phỏng vấn với Yahoo Finance. Theo ông, đây sẽ là một sản phẩm có tính thực tiễn cao, đặc biệt trong bối cảnh thế giới sẽ còn phải gắn bó với khẩu trang trong một thời gian dài nữa. 

Với mô hình khẩu trang thông minh của Razer, hệ thống máy lọc không khí gắn hai bên sẽ là điểm nhấn lớn nhất. Chúng có vỏ được làm bằng nhựa tái chế chống thấm nước, và có thể tháo ra sạc lại nếu cần. Ngoài ra với micro lắp kèm bên trong; bộ phận này cũng kiêm luôn công dụng khuếch đại giọng nói, chống nghẹt giọng cho người đeo khi nói chuyện.

Và tất nhiên rồi, hai máy lọc này đều sẽ được trang bị… đèn LED RGB, với khả năng chiếu sáng vùng miệng của bạn khi ở trong không gian tối. Phần dây đeo của sản phẩm sẽ có khả năng tuỳ chỉnh cao, giúp chúng ta có thể đeo nó thoải mái mà không sợ nặng hay vướng các linh kiện điện tử. 

Hiện tại, Razer vẫn chưa tiết lộ về giá bán và ngày ra mắt chính thức của mẫu khẩu trang RGB này. Dự kiến sản phẩm sẽ còn phải chờ sự thông qua của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh cũng như Cơ quan Quản lý An toàn & Sức khoẻ Nghề nghiệp trước khi có thể ra mắt thị trường. 

Theo The Verge 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập